Af öllum þessum teen-stars held ég mikið uppá Lindsay hún er geggjað svöl manneskja og ég skil ekki hvað fólk er að kvarta undan henni! Það fer ýkt í taugarnar á mér að lesa t.d. þessa setningu sem ég hef séð oft áður “ojjj sjáiði hún er ógeðsleg það sést í g-strenginn hjá henni” daaaa allar stelpur ganga í þessu og engin undantekning hjá stjörnum! Hún er orðin 18 ára og er því orðin sjálfráða! Hún er með silikon og fólk virðist vera eitthvað óánægt með það. Já hún er kanski frekar ung fyrir það en þetta er hennar líkami og það er ekkert sem við getum breytt við hana. Ein af ásæðunum sem mér finnst hún svona æðisleg er að hún er ekki að “leika” líf sitt og gera allt til þess að koma vel út í blöðunum heldur lifir lífinu eins og venjulegur unglingur.
Ég sá hana fyrst í myndinni “parent trap” Þar sýnir hún snilldar leik og slær 2 flugur í einu höggi og leikur 2 manneskjur! Tvíbura systurnar Anney og Haley minnir mig! Er ekki 100% viss. og svona eitthvað dæmigert þær áttu hafa verið aðskildar frá ungaaldri og kynnast í sumarbúðum og svissa og mamman og pabbinn elskast uppá nýtt.
Svo hefur hún leikið í myndum á borð við: Life size, freaky friday, confession a teenage drama queen og mean girls!
Lindsay á líka fjöldann allan af óvinum (hver á ekki eikkerja óvini.. ekkert óeðlilegt við það að eiga óvini) m.a. Hilary Duff, Frankie Muniz, Mary-kate held ég eða ash ekki viss. og ég man ekki fleiri í augnablikinu!!

Hún er fædd 2 júlí 1986.
Það var ekki fleira
Takk fyrir mig!!
Ofurhugi og ofurmamma