Eins og flestir vita er Mary-Kate Olsen með lystarstol.. hún hefur verið að berjast við anorexíu í 1-2 ár!
– Þetta byrjaði þannig að hún sá myndir af sér og systur hennar Ashley á ströndinni.. þá var hún með bara örlítið utan á sér..en hún komst yfir myndirnar sem blaðamaður tók af þeim og fannst hún vera feit..

Núna nýlega ákvað hún ( líklega með hjálp Ashley og pabba hennar) að fara og leita hjálpa.. svo hún dvelur á svona hjálpar eitthvað.. og Ashley segir að hún sé farin að bæta örlítið á sig.

Þetta er auðvitað erfitt fyrir Ashley líka..


svo er þetta kókaín mál..
ég persónulega trúi því ekki… en á sumum myndum er hún rauð undir nefinu svo að þetta gæti verið satt! en henni gæti alveg eins hafa verið kalt! Sumir segja að þeir hafi séð mary-kate og kannski ashley líka á stað sem að selt er dóp.. ég veit ekki hvort þetta er satt. en ég held að þetta sé bull en ég veit ekki

David kærasti mary-kate er talinn vera orsök allra breytinganna á henni.. Þegar hún litaði hárið á ser dökkt. Tónlistar smekks breytingin, hvernig hún grendist fljótt eftir að þú byrjuðu saman og svo framvegis.. talið er líka ð hann sé orðin nýji vesti vinur mk! áður varð það ashley en ég las þetta í einhverju tímariti…



Ashley sem er nýhætt með kærastanum sínum er talin vera ástfangin aftur!! ég man ekki hvða strákurinn heitir en ég heyrði að hann hefði verið trúlofaður!

Hún er semsagt nýhætt með kærastanum sínum Matt Kapplan vegna þess hvað þau hittust sjaldan og hvað þau byggju langt í burtu frá hvort öðru.. og ashley er talin vera ástfangin aftur!!


En nú er mary-kate komin út af þarna heilsu staðnum :) og hún segir sjálf að hún hafi bætt aðeins á sig :)





OG svo nú er farið að sýna myndina þeirra New York Minute í bío! og hún er bara alveg æðisleg!

en éghef þetta ekki lengra:)