Hæhæ! Hér kemur smá um frægu stelpuna hana Lilju:D

Lilja Sigrún Sigmarsdóttir fæddist 7 júlí árið 1990 á sjúkrahúsinu á Selfossi! Hún hefur búið á Selfossi frá því hún fæddist. Mamma hennar heitir Ingibjörg og pabbi hennar Sigmar, mamma hennar er kennari í Fjölbrautaskóla Suðurlands og pabbi hennar vinnur í málningardeildinni í Húsasmiðjunni á Selfossi sjálf er Lilja í Vallaskóla Sólvallamegin. Hún á 2 bræður og 1 systur. systir hennar heitir Júlíana og er skólastjóri á Raufarhöfn, bræður hennar heita Hannes og Smári og eru báðir nemendur í fjölbrautaskóla Suðurlands. Hún er frekar rugluð greyið og ekki finnast margar ruglaðari heldur en hún. t.d. Þá er hún að skrifa um sjálfa sig í fræga fólkið:s

Nafn: Lilja Sigrún Sigmarsdóttir
aldur: 13 vetra, eða er það ekki annars? ég fæddist árið 1990 og núna er árið 2003 2003-1990= 13 þannig að ég hef lifað í 13 vetra!
áhugamál: Úti að einhverfast, vera með vinum, drekka kók og svo finnst mér allveg stórkoslegt að þefa af prumpufýlum hjá Diljá! En já svo finnst mér rosalega gaman að pirra vinkonur mínar með því að segja að ég hati Blue og sé búin að henda öllu Blue dótinu mínu!
Hver er skemmtilegastur í fjölskyldunni þinni? Smári bróðir minn er allgjört æði! sko hann er svo fynndinn og svo finnst mér allveg æðislegt þegar hann er að anda framan í mig því hann er alltaf með svo góða andfýlu!
uppáhalds matur: svið… og svo slær pizzan nú alltaf í gegn!
Birgitta Haukdal eða þú sjálf? bæði því hún Birgitta Haukdal er alltaf hún sjálf:P Hún er nú svo æðisleg sú!
Hver er uppáhalds heimasíðan þín? ég er nú bara alls ekki viss (ég er nú krabbi… híhíhíhíhí) En allavega er hugi langt frá því að vera í uppáhaldi!
fallegasta manneskja: Björk Guðmundsdóttir var fallegasta manneskja þegar hún var í svanabúningnum og svo er hann Biggi í uppáhaldi (Hver er Biggi?)
uppáhalds bók: ég les ekki mikið en auðvitað er ,,moldvarpan sem vildi fá að vita hver skeit á hausinn á sér" í uppáhaldi! ég mæli með henni hún er svo spennandi!
eitthvað að lokum? bæbæ takk fyrir að kíkja… kiss kiss! Þið eruð í uppáhaldi!


Sko núna eigið þið að geta! HVERJUM ER ÉG AÐ HERMA EFTIR?