***ÓTRÚLEGT***

Sjálf á ég nú heima í Albany, NY og ég las í nýjasta blaði OK! að söngkonan og leikkonan Jennifer Lopez, öðru nafni J-Ho, hefði leikið í klámmynd með öðrum “vinsælum” klámmyndaleikurum, má nefna Telly Savalas, George Remi, norska klámhitið; Ole Brumm, Briana Banks og Martin Handford.

Komist var upp um spóluna í lítilli sjoppu fyrir utan smábæinn Skövde (milli vatnanna “Venen” og “Vetten”) í Suður-Svíþjóð. Blöðin eru hvert á eftir öðru að koma með fleiri smáatriði af málunum en þetta, og það að Jennifer blessunin hafi aðeins verið á 18 ára aldrinum þegar hún lék í þessu, er það eina sem komið er í bilinu. Fundin var aðeins ein önnur spóla af sama tagi en hún fannst að bakatil á videoleigu sem er hluti af stórri videoleigukeðju í Danmörku. Sjálfri finnst mér mjög skrítið að báðar spólurnar hafi fundist á tveim stöðum á Norðurlöndunum sem eru mjög nálægt hvor öðrum.

Þess má geta að Jennifer leiki þernu í stóru “mansioni” í myndinni hjá einhverjum “þykkum” manni og er hún aðeins aukahlutverk (mjög líklegt er þó að þessi söguþráður myndarinnar sé ósannur). Rannsakanir á þessu máli eru enn í gangi og eigendur búðanna sem spólurnar fundust í, vilja enn ekki viðurkenna í hvaða hluta af undirheimasamtökum þeir eru.

Jennifer sjálf hefur enn neitað öllu, enda aðeins rétt rúmlega sólarhringur síðan málið komst upp.

Meira um málið og nokkrar myndir líka að auki á þessum link:

http://piv.pivpiv.dk