Sko ég veit að þetta tengist ekki “fræga fólkinu”
en ég vil að þið þarna stjórnendur setjið svona CHARMED link þar sem hægt er að lesa um Charmed því það er LANG besti þáttur í heimi en til að láta þetta tengjast meira “fræga fólkinu” þá ætla ég að skrifa doldið um Charmed…
Þátturinn fjallar um 3 nornir sem heita: Pheobe Halliwell(Alyssa Milano) Piper Halliwell(Holly Marie Combs) og Paige Halliwell
(Rose Mcgowan) og hann fjallar líka um Leo Wyatt(Bryan Krause) og Cole Turner (Julian Mcmahon) eins og ég segji þá er þetta Besti þáttur sem til er og ég hvet alla til að horfa á hann klukkan 19:30 á Föstudögum.
En aftur að þættinum sko Paige hún er hálf systir Piper og Pheobe en Prue systir þeirra dó. Hér fyrir neðan ætla ég að skrifa hvaða krafta þær hafa og sonna pínu um Þau:

Paige: Paige er yngst og er hálfur ljósberi og hefur því þennann kraft:
Hún getur kallað á hluti og koma þeir til hennar, og hún getur farið á milli staða með því að nota einn af kröftunum sínum ég get varla útskýrt það. Hún kom inn í þættina þegar Prue dó hún er ritari eða eitthvað svoleiðis á skrifstofu.

Pheobe: Pheobe er mið systirin og þegar hún var “ung”þá átti hún heima í New York og þá var hún svona “villingur”
Kraftarnir hennar eru: Hún sér framtíðina og hún getur svifið. Hún var í Háskóla í Sálfræði en vinnur ekki við neitt núna.Maðurinn hennar er Cole

Piper: Piper er elst en hún var áður miðsystirin. Hún er kokkur og hún á klúbb sem heitir P-3. Hennar kraftar eru: Hún getur fryst hluti og folk og líka sprengt hluti og fólk/djöfla upp. Maðurinn hennar er Leo.

Cole Turner: Hann er fyrrverandi Djöfull hann hét Belthazor. Núna er hann Rótin eða var ég man ekki ég held að þær voru búnar að drepa hann.

Leo: Hann er Ljósberinn þeirra og hann er giftur Piper.

Nú nenni ég ekki að skrifa meira en PLÍS viljiði setja Charmed link PLÍS PLÍS PLÍS PLÍS PLÍS
jájájá