Jæja gott fólk!!! Ég ætla að tala smá um t.A.T.u. sem eru núna að meika það út í hinum stóra heimi!!! Þær stelpur heita Julia og Lena og eru frá Rússlandi!!! Þær fóru í Eurovision fyrir heimaland sitt og lentu í 3.sæti.Þær voru með lagi Ne ver, Ne Boisia.Þær voru búnar að segja það opinberlega að þær ætluðu að gifta sig ef þær ynnu keppnina en kanski verður ekkert af því!!!!! Á eurovision létu þær dáldið eins og litlar smástelpur og voru bara að svara í síma krota á blöð og þannig á blaðarmannafundum og löbbuðu meirihlutin af blaðamönnunum út og púuðu á þær!!!! Það æfðu allir í gegnum lögin sín 11 sinnum en þær fóru aldrei alveg í gegnum það!!! Julia fékk svo alvarlega sýkingu á raddböndin og þurfti að leggjast inná sjúkrahús en hún mætti samt á keppnina!!! Einnig sögðu þær um keppendan frá Þýskalandi að gamalt fólk væri sent á elliheimili í Rússlandi en greynilega í eurovision í Þýskaladni!!
Þær eru búnar að senda frá sér lögin All the things she said, Not gonna get us og how soon is now. Margir telja að þær séu með sölubrellu á því að þær séu lessur og getur eitthvað verið til í því!!! Heimasíðan þeirra er www.tatugirls.com og eru þar myndir af þeim og einnig hægt að hlusta á lög og sjá myndbönd með þeim!! En ég hef allavegana ekkert meira að segja af þeim stelpum en allavegana finnst mér þær mjög góðr og fýla þær.