Ég sendi þennan kork inn á forsíðuna en þar sem það hefur líka verið að fjalla um Bachelor/ette hér á fræga fólkið ákvað ég að senda þetta bara hérna inn líka, vona að eitthverjir verði sammála:) Go Bachelor áhugamál..:)!!

Ég vil berjast fyrir Bachelor/ette áhugamáli. Ég veit að það gæti skapast skemmtileg umræða, því að hvort sem fólk viðurkennir það eða ekki, þá horfa alveg hellingur íslendinga á þennan þátt. Örugglega alveg um 80% unglingsstelpna og mun breiðari aldurshópur fylgist með þessu hvort sem fólk er að viðurkenna það eða ekki. Strákar horfa margir á þetta og fullorðið fólk fylgist held ég oft með þessu. Nú er líka orðið svo stutt á milli sería, og núna seinast tók 3. sería beint við af annari. Og ég held að sýning á 4. seríunni sé byrjuð í USA en þar eiga víst tveir menn, annar fátækur og hinn ríkur, að finna sér sitthvora konuna í stórum kvennahóp og konurnar fá ekki að vita hvor þeirra er sá ríki og hvort er sá fátæki (get nú varla ýmindað mér að hann sé eitthvað fátækur, örugglega bara meðalmaður).
Reynið að þræta fyrir það að þetta geti ekki vakið upp skemmtilegar umræður og rökstuðning á milli hugara hvort hann/hún hafi verið að velja rétt. Hverjum maður heldur með og af hverju, hver eigi mesta möguleikana o.s.fv. Ég held að þetta eigi eftir að skapa skemmtilegar umræður því það er líka svo rosalegur fjöldi sem horfir á þennan þátt, hvort sem fólk viðurkenni það alltaf eður ei..
<br><br><font color=“pink”>kveðja hildza</font