Christina Aguilera Þessi grein er um frábæra söngkonu sem nefnist Christina Aguilera.
Hún hefur fengið mikinn skít á sig eftir að nýja myndbandið hennar Dirrty kom út og mér fannst ég þurfa að verja hana.

Nýja platan hennar “Stripped” kemur út 29/10 og ég hlakka mjög mikið til. Christina semur öll lögin sjálf og platan heitir Stripped því að hún er svo persónuleg þessi plata.

Platan hennar á að vera öðruvísi en fyrsta platan hennar “Christina Aguilera” því að Christina segist núna geta sýnt heiminum alvöru Christinu. Hún segist hafa liðið eins og hún hefði verið föst í því að gera það sem aðrir vildu að hún gerið og föst til þess að lifa í þessari teen pop princess ýmind.

“I was straight ahead about what I wanted to do ,For a long time, I’d been uncomfortable with the image that had been built around me and my music. It felt like I was pretending, trying to hide the real me, and hurting inside because of it. This time I was determined to step beyond the hype and glitter, to take it back down to the bare necessities. It was like starting all over again.”

Fólk hefur verið að segja að í nýja myndbandinu hennar “Dirrty” væri hún bara að reyna að fá athygli og að hún væri svo óörugg með hæfileikana sína þess vegna væri hún að þessu en ég er að segja ræður hún ekki allveg hvað hún gerir hún er ekkert lengur einhver popp prinsessa!!!!! Hún villdi nú bara sýna fólki það!!!!! Give her a break!!!