Íris Björk Árnadóttir Queen of the world lítaur ekki út fyrir það að hafa fengið slæma sjúkdóma og hafa dáið næstum, en hún er með hjartagalla og hefur verið í vandræðum með móðurlífið.
Þegar hún var 16 var hún í Mílanó í Ítalíu við fyrirsætustörf varð að senda hana strax heim, þar sem hún var sárkvalinn með bólginn maga. Þegar hún var skoðuð var hún með stóra blöðru í eggjastokkum og varð að fara í aðgerð, en þegar hún kom úr henni komst í ljós að blaðran var aðeins meira en allir hélu og að hún búinn að mynda æðar og flækt í öðrum eggjastoknum svo að það þurfti að fjarlægja hann.
Fljótlega eftir ungfrú Ísland keppnina fór Íris út til Spánar í Spænsku nám og byrjaði maginn þá að bólgna aftur og var hún send á einkasjúkrahús og var hún skoðuð. Eftir skoðununa var hún send strax í aðgerð því hún greindist með æxli í leginu. Eftir aðgerðina varð hún að þola sára verki því hún hefur ofnæmi fyrir venjulegum verkjalyfjum og svæfingarlyfjum.
Þegar hún kom frá Spáni varð hún að fara en aðra aðgerðina útaf blöðru í eggjastokki, en alls er hún búinn að fara í 7 aðgerðir útaf blöðrum í eggjastokki.
Læknar segja að möguleg lækni við blöðrunum sé bara að eignast börn og er hún farinn að íhuga þá möguleika.
Ég skil ekki hvernig hún hefur þurft að ganga í gegnum allt þetta og sé en svona glaðlynd, ég sjálf væri lögst í þunglyndi. Hún væri síðasta persónan sem ég myndi hugsa mér að hafa þurft að ganga í gegnum þetta þar sem hún lítur út fyrir að vera svo heilbrigð og falleg.