Bróðirinn. Hér er smá grein um leikarann Casey Affleck sem er kannski betur þekktur sem bróðirinn því hann er nefninlega litli bróðir Ben Affleck's eins og glöggir mega sjá.

Casey Affleck ólst upp í Central Square í Cambridge,Massachusets.
Hann hefur leikið í mörgum myndum þar á meðal: Drowning Mona(Bobby Calzone),Good will hunting(Morgan),Chasing Amy(little kid),To die for(Russle Hines),Hamlet(Fortinbras),200 cigaretts(Tom),Committed(Jay),Rrace the sun(Daniel Webster),American pie 1 og 2(bróðir Kevin's),Oceans eleven og nú nýlegast Soul Survivors.

Það eru mjög skiptar skoðanir um það hvort hann sé góður leikari eða ekki því greyið drengurinn er með muldrunar vandarmál(þ.e.a.s hann þarf að æfa sig að tala vegna þess að hann hefur sá tilhneigð til að muldra mikið) og sumu fólki finnst það bara alls ekki nógu gott. Persónulega finnst mér hann frábær leikari og leiðinlegt að hann stendur svona mikið í skugga bróður síns.

Casey Affleck fæddist 12 ágúst þess má geta að bróðir hanns Ben Affleck á líka afmæli 23 ágúst vegna þess að Casey fæddist í þriggja ára afmælinu hanns. Casey djókar með það að Ben hefur hatað hann allveg síðan en strákarnir eru mjög nánir í alvöru.
En samt spurði Ben einu sinni mömmu sína hvort hann mætti henda nýfæddum bróður sínum í arineldinn einn daginn ekki veit ég afhverju það var.!

Annars hef ég ekkert meira að segja um þennan frábæra leikara.