Jæja , þetta gengur ekki lengur . p4a er greinilega frægasti karakter huga.is og þess vegna fannst mér að þessi grein ætti heima hér =)

Og já, ég er svo 100 prósent viss um það að þessi gaur sé ekki til í alvöru. Að þetta sé bara karakter, sem einhver hérna hefur búið til og ákveðið að pirra okkur með.

Rökstuðningur þarfnast varla, það sjá allir að ruglið úr þessum manni er meira en gengur og gerist.Maðurinn er bókstaflega gangandi þversögn við sjálfan sig.Að kalla alla rasista, vera samt á móti palestínumönnum og bara allt….er ekki kominn tími til að gaurinn hætti og viðurkenni að hann sé bara að bulla í okkur ? =D
Og ef hann er bara karakter, þá er spurningin….Hver er hann ? :)
Gæti verið Kanslarinn í dulargervi, hann hefur góða ástæðu til að hata huga.is , einhverjir fleirir sem ykkur dettur í hug?

Endilega póstið ykkar hugmyndum, um glataða(í meiningunni farnir,bannaðir etc.etc.) hugara sem gætu viljað hefna sín á okkur.

hahah, ég veit að þetta er svolítið over your heads. einkaspæjaralegt , heh er ekkert að finna betra orð í augnablikinu :þ
En anyway, þetta er bara til að hafa fun. Ef svo ólíklega vildi til að p4a væri bara karakter, á hvern mynduð þið veðja aleigunni ? ;)
.