Paris Hilton Lauslega þýtt af cnn.com.

Los angeles, calefornia. Paris Hilton var látin laus úr fangelsi í morgun eftir aðeins 3 daga afplánun. Í byrjun kvað dómurinn 45 daga afpllánun en hann var styttur í 23 daga. Hún hefur ýtrekað verið tekin við drykkju akstur og brot á skilorði.

Fröken Hilton þarf að vera með staðsetningar armband á sé og má ekki fara út af heimili sínu í 40 daga segir Steve Witmore, talsmaður lögreglustjóra.

Ástæðan fyrir því að Hilton var hleypt út er sögð vera vegna heilsu hennar en hún er víst eitthvað biluð greyið.

Steve segist ekki meiga greina frá heilsufari dömunar nánar vegna trúnaðarreglna en vefsíðan TMZ.com talar um að hún hafi neitað að borða þann mat sem henni var ætlaður á meðan þessari þriggja daga afplánun stóð.

Steve seigir einnig að eftir að hafa ráðfæringar við lækni hafi sú ákvörðun verið tekið að bjóða Hilton að afplana dómin í stofufangisli. Lögfræðingur Parisar og Paris sjálf eru sögð hafa tekið því feginshendi.

Samningurinn hlóðaði þannig að haldið yrði við upphaflega afplánun það eru 45 dagar í fangelsi, en hefðu orðið 23 dagar ef hún hefði hagað sér vel, nú þarf skvísan aðeins að sitja heima hjá sér í 45 daga myndi maður ætla en begna þess að hún mætti í fangelsið á sunnudags nóttina rétt fyrir miðnætti og var skráð út snemma í morgun fær hún 40 daga í rólegheitunum heima.

Samningsviðræður þessar fóru, að sögn Steve, fram á skrifstofu lögreglustjórans þar sem allir voru sammála nema dómarinn sem dæmt hafði Paris.

Eins og flestir vita sem fylgjast hafa með henni þá var Hilton hantekin í janúar fyrir akstur undir áhrifum áfengis og fékk hún fyrir það 3 ára skilorðsbundin dóm og var tímabundið svift ökuréttindum.

Í febrúar var hún síðan tekin aftur með útrunnin ökuréttindi og var það dæmt sem brot á skilorði.

Hilton mætti í fangelsið eftir að hafa verið viðstödd MTV kvykmynda verðlaunahátíðinna þar sem hún svaraði spurningum blaðamanna og var aðal grín efni Sarah Silverman.

Mín spurning er hvort að fólki finnist þetta í lagi?
Að hafa skoðun er réttur allra. Ég á mínar og þú átt þínar, þú mátt tjá þig um þínar skoðanir en ekki þröngva þeim upp á mig