Plast silikon og meira meik

'Eg hef mikið verið að velta fyrir mér með þetta frægafólk og þá aðalega þessar gellur sem eru gjörlsamlega eingöngu auglýsingaflopp ,(Britney, Cristina Aqulera, Jessica Simpson,ofl) og allur þessi pakki, finst mér það einum að þær megi skjóta sig eða eru fleiri sammála mér,,,, þá er ég ekki að mæla þetta því að ég er með einhverja fordóma og stæla heldur skyggja þessar wanna be gellur á þær stelpur og þau bönd sem eitthvað er varið í, sem hafa hæfileika og eru virkilega flottar/tt ((Tyra Banks), Beyonce Knowles og fullt af efnilegum böndum ofl) og þau bönd sem eru að gera góða hluti fá littla athyggli, Því byð ég alla,(þeir taka þetta til sín sem eiga) hættum að kaupa lélega krappauglysingatólist og burt með Með þessar plat gellur því það eru sætar og hæfileikaríkar stelpur (og bönd) sem komast ekki að vegna þess að það er of stór hópur fólks sem lætur platast. (Ath eingar alhæfingar fylgja þessari grein aðeins skoðannir og er öllum frjalst að koma með sína skoðun á móti, ef einhver hefur móðgast eða orðið sár þá byðst ég innlega afsökunar á því….Ethan.)