Ég er einn af þeim sem aldrei les séð og heyrt ….nema þegar það er fyrir framan mig þá kíki ég alltaf í það (það er þá oftast til að tjekka á einhverjum myndum af einhverjum gellum)

En allavega ég hélt alltaf að blaðið kæmi bara einu sinni í mánuði, ég bara bjóst ekki við að það kæmi einu sinni í viku !!!

Enda opnaði ég blaðið um daginn og ákvað að prófa að lesa kannski aðeins í staðinn fyrir að skoð'a bara myndirnar. Þá blasti við mér opnugrein með fyrirsögninni: “Bauð vinum sínum í laxaveislu” Við nánari grenslan kom í ljós að Sigurður Geirsson eða einhver álíka verslunarstjóri Seglagerðarinnar hafði veitt 27 punda lax og bauð þá einhverjum fjórum eða fimm vinum sínum í laxaveislu…..

Hvað er í gangi ?? Djöfull er mér ekki sama þótt verslunarstjórinn í seglagerðinni hafi veitt 27 punda lax…
Talandi um gúrkutíð í heimi ríka og fræga fólksins…

Ég sendi inn vikuna á eftir að ég hafði hent steini í rottu í Ægissíðufjörunni og svo boðið félögunum heim að horfa á klámmynd og drekka bjór um kvöldið. Ég bíð enn vongóður eftir að heyra frá þeim en við festum atburðinn á filmu og standa myndirnar til boða….það er aldrei að vita ef Fjölnir Þorgeirsson er með sömu kellingunni lengur en viku þá kannski hringja þeir…

Að mínu mati ættu þeir að gefa blaðið út í einu sinni í mánuði og kannski mætti þá gefa út svona myndablöð með myndum af flottum gellum hina vikurnar…..

Hvað segið þið um það ??