Hayden Christensen Nafn: Hayden Christensen
Nick: Den
Fæðingardagur: 19 apríl, 1981
Fæðingardagur: Vancouver,British Columbia,Canada
Stjörnumerki: Hrútur
Aldur: 25
Augnalitur:Blágrænn
Hár: Skollitaður
Foreldrar: David og Alie Christensen
Systur:Kaylen Christensen og Hejsa Christensen.
Bróðir:Tove Christensen.
Gæludýr: Kanína, 2 páfagaukar <Alex&Jay> . Átti hund sem hét Dakota en hún dó fyrir 2 árum.
Menntun:Unionville High School í Unionville,Ontario þar til hann útskrifaðist 1999, og Unionville er með prógram sem heitir “Arts York” sem tekur nemendur inn með áheyrnarprufum.
Uppáhálds borg:Lake Como, Ítalía.
Uppáhálds íþróttir:Hokkí, Ruðningur og Tennis
Uppáhálds tónlist:Rapp og allt fyrir utan Kántrí og Tekknó.
Uppáhálds tónlistar menn/hljómsveitir:Our Lady Peace,Outkast,Ben Harper og Eminem..miklu fleiri í viðbót..
Uppáhálds bíll:BMW
Uppáhálds sjónvarpsþáttur:The Simpsons
Uppáhálds leikarar:Joe Lando & Kevin Kline
Uppáhálds bækur:Three Tales From The Life of Knulp eftir Hermann Hesse,Siddhartha eftir Hermann Hesse
Uppáhálds Star Wars karakter:Boba Fett,Vader og Yoda
Uppáhálds Star Wars mynd:A New Hope <Episode IV>
Uppáhálds myndir:The Princess Bride,Living in Oblivion & Without Limits
Uppáhálds litir:blár og rauður
Hræðist mest:Randaflugur og að missa einhvern fjölskyldumeðlim
Varð frægur fyrir hlutverk sitt sem Anakin Skywalker í Episode II (2002)

• Hayden horfir ekki mikið á sjónvarp.
• Fjölskylduhefð: Vinir hans vekja hann og ræna honum, fara með hann út í skóg þar sem þeir eru á krossurum allan daginn.
• Hlustar oft á Eminem, miklu meira en hann ætti að gera, segjir hann.
• Þegar hann er að æfa fyrir áhættuatriðin, getur hann ekki æft án þess að hlusta á rapp.
• Vill vinna með Scarlett Johansson,Meryl Streep and Angelina Jolie.
• Leikstjórar sem hann myndi vilja vinna með einhvern daginn eru Francis Ford Coppola & Robert Rodriguez.
• Hann þolir ekki Celine Dion, alla kántrí tónlist og Bryan Adams.
• Hann hatar Hollywood leikara sem eru aðeins að leika fyrir peningana.
• Vill hætta að vera neikvæður fyrir sjálfum sér.
• Samningur hans við Higher Ground lét hann næstum missa af áheyrnaprufunum fyrir Star Wars.
• Leikur sér mikið með e-ð.
• Hayden telur Ewan McGregor einn af sínum bestu vinum.
• Les mikið.
• Foreldrar Haydens reka fjarksipta fyrirtæki sem heitir Christensen Communications.
• Þegar hann var krakki elskaði hann He-Man & She-Rah.
• Hann æfir á trampolíninu, elskar hokkí, fótbolta, tennis og línuskauta.
• Eyðir sumarinu með ömmu sinni á Long Island.
• Hann er mjög náinn fjölskyldu sinni.
• Hayden hringir í mömmu sína 3-4 sinnum á viku þegar hann er ekki heima.
• Á framleiðenda – fyrirtæki með bróður sínum Tove, sem heitir Forest Park Pictures.
• Fyrsta skotið var Kelly Rutherford, hann var 13, hún var leikkonan sem hann lék á móti í No Greater Love.
• Fyrsta kærastan bjó í Montreal þegar hann var 16. Sambandið rofnaði þegar hann flutti af heiman.
• Hann hætti að reykja þegar hann var með lungnakvef, en byrjaði svo aftur.
• Fullkomna stelpan fyrir hann myndi vera um hans aldur, gott viðhorf, huguð og yrði að skilja bransann.
• Þegar hann var 7 ára lék hann í sinni fyrstu auglýsingu fyrir hósta-síróp.
• Hann hefur alltaf elskað líkamlegan húmor, eins og að detta niður stiga.
• Skammarleg atriði: Life As A House - Þegar verið var að taka upp drama atriði í Life As A House, kýldi hann vegg svo fast að hann braut á sér hendina og það bæddi mikið. Hann grét. | Attack Of The Clones – Gerði hljóð með sverðunum í fyrsta sinn sem hann skylmaðist. | Revenge Of The Sith – Marg reif buxurnar sínar í klofinu þegar hann var að gera áhættuatriði.
• Hayden er með ofnæmi fyrir randaflugum og er skíthræddur við þær.
• Segjir að Kevin Kline er einn af fyrirmyndum hans.
• Systir hans, Hejsa, var Trampolíns-heimsmeistari á móti fyrir yngri.
• 12 Maí 2000, var Hayden tilkynntur sem Anakin Skywalker í næstu tveim Star Wars myndum á Star Wars vefsíðunni.
• Hayden lærði göngulag Darth Vader <Svarthöfði> í Attack of the Clones.
• Hann á leikfanga-froska safn.
• Hayden getur ekki lesið nótur, en hann spilar Djass og Blús á píanó.
• Hayden er ættaður frá Svíþjóð, Ítalíu, Danmörku og Englandi.
• Fyrsti spjallþátturinn hans var The Tonight Show with Jay Leno.
• Hayden og Jewel Staite voru saman í stuttan tíma en Hayden var of einangraður fyrir hana.
• Fyrsta tækifæri Haydens var að leika Scott Barringer í stuttu þáttaröðinni Higher Ground.
• Hann var vanur að ljúga um leikreynslu sína svo hann myndi ekki standa út úr hópnum.
• Hann segjist sjálfur vera nærfata- og sokka frík.
• Hann bara elskar tilfinninguna við hreint og nýtt par af sokkum og nærbuxum.
• Þegar Hayden var 16 ára skrifaði hann handrit sem var údtráttur af einni uppáhálds bókum hans. Hann sagðist vilja skrifa, leikstýra og leika í henni..
• Árum fyrr átti hann mikið vandamál með tunguna sína. Þegar hann var að einbeita sér setti hann tunguna út og var alltaf með hana út. Þetta gerist stundum ennþá en miklu minna.
• Honum líkaði ekki við að hafa augnskugga og förðun þegar hann var að leika í Life As A House. ,,Síðan ég var krakki, hef ég ekki getað haft tunguna mína inni. “ segjir hann sjálfur. “ Það er satt, þegar ég spilaði Hokkí varð ég að hafa munnstykki því ég myndi stinga tungunni út, en þetta er miklu meira en þú vilt vita. “
• Hann segjir að ef hann væri ekki að leika myndi hann vilja vera Arkitekt, en það er draumastarfið hans.
• Það voru orðrómar um Natalie Portman og Hayden, að þau væru meira en bara að leika að þau væru ástfangin en hann neitaði því. ,,Natalie og ég verðum að gera góðir vinir. Hún er aðlaðandi og klárasta stelpa sem ég veit um, en þegar það kom að vinna saman, vorum við eingöngu fagmenn. Við vorum með ástarsenur sem við þurftum að kyssast, faðmast og slíkt, en það var gert með tölum. Eitt, settu handlegginn þarna, tvö, settu varirnar þínar þarna, þrjú, lokaðu augunum og svo framvegis. Koss er bara koss, nema þegar þú ert að gera mynd með vini. Þá er það eins og að lesa handbók og skipta um olíu síu í bílnum þínum á sama tíma, ekki mikið að finna. Ég get ekki sagt að Nat og ég vorum feimin í atriðinu. Það var mjög vélrænt. Ég held, að leika í rómantísku atriði, verðuru að vera alveg órómantískur. Hvernig myndum við Nat gera þetta ef við værum alvöru ástfangin? Illa held ég. “
• Hann þolir ekki fólk sem þarf stöðugt að finnast þau vera trúlofuð í samtali.
• Hann áritaði Harley Davidson mótorhjól sem Jay Leno setti á uppboð á E-Bay þegar hann var í þættinum.
• Verðlaun:Movieline's ”The One to Watch“ og ”Breakthrough Performer of the Year"
• Hann fékk Golden Globe tilnefningu 2001 fyrir Best Supporting Actor sem Sam Monroe í Life As A House.
• Hayden fékk gagngrýnilegan fögnuð fyrir leik hans í Life As A House.
• Heiðraður fyrir Male Star of Tomorrow í ShoWest Awards árið 2005.
• Hayden talaði við gothara og dópista táninga í Toronto til að hjálpa honum með karakterinn Sam í Life As A House.
• Hayden vonar að fara í háskóla einhvern daginn.
• Mamma hans lætur hann enn taka ruslið út og gera húsverkin sín.
• Hayden fagnaði 21 afmæli sínu í London þegar hann var í This Is Our Youth.
• Hann tók tíma í ‘The Actors Studio’ í New York.
• Hann var valinn fyrir hlutverkið sem Anakin Skywalker úr 442 umsækjendum.
• Hann tók kodda, stein og engil-styttu með sér á Attack of the Clones settið.
• Hann lærði skylmingar til að fá vægi með að berjast með geislasverð.
• Jafnréttur Anakin , hann skrifar með hægri hendi en spilar Hokkí með vinstri hendi.
• Fer oft á hótel og notar nöfn á fyrrum forseta Bandaríkjanna, eða gerð af bíl.
• Hann segjist ekki vera mikið Net-fan.
• Honum finnst vatn mjög hollt.
• Hann át allt sem hann gat og æfði í 5 tíma tíma á dag til að verða Darth Vader í Episode III.
• Hawaii-íska nafn Haydens er Haikeni.
• Hann segjist lesa mörg tímarit. Litir, smáatriði, og hellingur af þeim á hann heima.
• Einn af fyrstu hlutunum sem hann keypti var flott sjónvarp með ramma-hljóði svo hann gæti horft á bíómyndir.
• Hann fer til mömmu sinnar, bróður og gömlum kennara sem kennir drama í leik fyrir ráð um handrit.
• Hayden hefur sést á stórum nöfnum fyrirtæka eins og Burger King,Nokia,Kudos og matarvörum, eins og morgunkorn, vöfflur, kex og meira.
Við sjáum Hayden næst í myndinni Guilty Pleasures, þar sem hann leikur á móti m.a. Mischu Barton & Tim Roth.
Annars koma fleiri myndir með honum á næstu tveim árum, Awake með Jessicu Alba, Factory Girl með Siennu Miller & Guy Pearce, Poker Nights með Samuel L. Jackson og talað er um hlutverk hans í Crash Bandits.

Takk fyrir mig , vonast eftir sanngjörnum skoðunum ;)
<Heimildir - desiringhayden.net & imdb.com