Yfir Strikið.. Ég var að fletta Myndbönd Mánaðarins um daginn og sá þá opnu sem virkilega sló mér skellt í bringu.. Það var verið að sýna þróunarskeið stjarnanna Lindsey Lohan og Nicole Ritchie…
Þær eru hreinlega orðnar gangandi beinagrindur …


Þið munið hvernig Lindsey var.. hún var sæt og krúttleg með rautt þykkt flott hár og flottan líkama og brjóst.. allt í lagi.. svo fór hún að grennast og núna af seinustu mynd sem ég sá er hún gjörbreytt… hún er búin að lita hárið á sér ljóst svo það er orðið algjörlega litlaust og fór í lazer og tók freknurnar.. og hún er líka ..; hreinlega ekki með neitt á sér.. hún virkar á mig eins og beinagrind og einnig Nicole Ritchie..var alltaf nokkuð þybbin, en núna: orðin hræðilega grönn og veikluleg =( personulega finnst mer HRYLLILEGT að þér sæu bunar að gera sér, og fólkinu i kringum sér þetta.. þær eru reyndar ekki einar um þetta..
Það vita allir hvernig for fyrir annarri Olsen systurinni,Courtney Cox og Jennifer.. ásamt mörgum mörgum annarra kvennstjarna.. svo ég spyr nu bara.. hvar eru mörkin? Finnst þeim þetta virkilega flott og fallegt að vera svona ?? Ég er viss um að engin gaur myndi nokkurntíman líta við þeim svona, örugglega dauðhræddur um að brjóta þær þegar þeir leggjast uppí rúm með þeim =S allavega vona ég að þetta fari að hætta og þær taki sönsum áður en ástandið versnar en mei