Angus Young Angus Young fæddist árið 1953 í Glasgow(man ekki hvernig það er skrifað)og þegar hann var 2 ára flutti hann og 11 manna fjölskylda hans í úthverfi í Sydney,Ástralíu.

Bróðir hans George hafði smitað bróðir hans,Malcom Young af gítarbakteríunni og síðan smitaði Malcom Angus.

Þegar Angus var 9 ára fór hann að æfa á gítar og þegar hann var 11(10) var hann að tala við vin sinn frá San Francisco og vinurinn sýndi honum gítarinn sinn (Gibson SG 1969)og þá tók Angus gítarinn og sagði : This is Mine. eða eitthvað svoleiðis,síðan hefur hann spilað á þessa gítartegund.

Þegar hann var 15 þá stofnaði hann hljómsveit með Bróðir sínum. Hann hafði aldrei tíma til að skifta um föt áður en hann fór að spila þannig hann spilaði alltaf í skólabúningnum sínum á tónleikum því að eldri systir hans stakk upp á því. Þessi sama systir fann upp á nafninu AC/DC.


Hann Angus gerði oft Duck Walk á sviði og það varð einkennið hans,sem er mjööög flott.

Árið 1980 var sorglegt í lífi Angusar,söngvarinn hann Bon Scott kafnaði á fylleríi.

En næsta ár 1981 var gleðilegt,hjómsveitin fékk nýjan söngvara : Brian Johnson og þeir gerðu stærsta smellinn sinn stil þessa : Back In Black og Angus gifti sig henni hollensku Ellen.


árið 1991 gefa þeir út DVD diskinn AC/DC Live At Donington,sem var tekið á Monsters Of Rock tónleikunum. árið 2000 gáfu þeir AC/DC út disk sem hét Stiff Upp Her Lips og er með styttu af Angusi framan á.


Það sem hann er að gera núna er að reyna verða ráðherra í Ástralíu og er að halda gítarnámskeið í U.S.A



Staðreyndir um Angus:

uppáhalds nammið hans er súkkulaði

áhugamálin hans eru að sofa og spila á gítar

hann spilar mest á Gibson SG Angus Young special 1969

hann hefur átt heima í Ástralíu,Skotlandi og Hollandi

Hann á sér RISA aðdáenda klúbb í Ástralíu og annan minni í Finnlandi

Fyrirmyndin hans var/er Chuck Berry

Ég get sent ykkur myndir og lög með AC/DC og fleiri hljómsveitum ef ÞIÐ viljið
Þetta er allt skrifað eftir því sem ég man ekki Copýað
Í þessari yfirlýsing vil ég koma því á fram færi að öllum mönnum skuli sýnd virðing, jafnrétti og fullkomið skeitingarleysi.