Britney Spears hefur ákveðið að..... Britney Federline (Britney Spears) hefur loksins ákveðið að taka hlé frá ferlinum sínum. Eftir að vera búin að vinna stanslaust í 7 ár (frá því hún var 15 ára) hefur hún loksins tekið þessa ákvörðun. Britney sagði í bréfi til aðdáenda sinna að hún hefði brotnað niður (breakdown) seinasta sumar þegar hún brotnaði á hnéi við tökur á myndbandinu “Outrageous”, og að sál og líkami hennar geti þetta ekki lengur. Svo hún hefur ákveðið að “My Prerogative” verði seinasta lag sem hún gefur út í bili.

“Greatest Hits” DVD/CD verður gefin út 8.nóvember (9.nóvember í USA) en það er fimmta platan frá Spears, með öllum vinsælustu lögunum hennar og auðvitað “My Prerogative” líka. Öll myndböndin hennar verða á DVD disknum og einnig nýjar útgáfur af helmingnum, einnig verður kareoke myndband af “Toxic” þar sem aðeins er sýnt demantsatriðið úr myndbandinu. Einnig verður sýnt myndbandið “Outrageous” í fyrsta skipti, eða það sem þau náðu að taka upp áður en slysið varð. En Snoop Doggy Dogg kemur fram í myndbandinu (arghh hvað það hefði verið frábært ef það hefði verið klárað það og gefið það út). Frábær pakki handa öllum aðdáendum hennar á meðan hún er í hléi, en Spears hefur ákveðið að fara að eignast börn með eiginmanni sínum Kevin Federline.

Vona bara að Britney jafni sig og komi til baka ferskari og sterkari : )

Bréfið…

Dear Fans,

I am going to start writing this column now as often as possible. The reason being is so I can talk directly to you, my fans, who have stuck by me & who continue to support me. Also, I'm not going to be as busy as my Mom. She's running behind my sister like crazy! I am also going to take some time off to enjoy life. I've actually learned to say “NO!” With this newly found freedom, its like people don't know how to act around me. Should we talk to her like we did when she was 16 or like the Icon everyone says she is? My prerogative right now is to just chill & let all of the other overexposed blondes on the cover of Us Weekly be your entertainment… GOOD LUCK GIRLS!! I'm sorry that my life seemed like it was all over the place the past 2 years, it's probably because IT WAS! I understand now what they mean when they talk about child stars. Going & going & going is all I've ever known since I was 15 years old. It's amazing what advisors will push you to do, even if it means taking a naive, young, blonde girl & putting her on the cover of every magazine.

I know now that my knee gave out on me this past summer so that I would have no choice but to stop. My body was shutting down and needed rest. It's funny how the Man upstairs works. Right now, I have to go– I really want to watch “Saved” with Mandy Moore and re-runs of “Sex and the City.” I want to enjoy all of the simple things that I missed over the past few years due to working way too much.

Being married is GREAT and I can't wait to start my family! There is so much change going on right now… not only with me, but in the world, as well. So, the next time you see my face, hear one of my songs or even if I'm the topic of your next conversation, please remember that times are changing & so am I.

Love always, Britney

P.S. I look forward to writing you all again soon. Kevin and I are finally able to take our Honeymoon!!

DVD myndböndin…

1. My Prerogative
2. Outrageous
3. Everytime
4. Toxic
5. Me Against The Music featuring Madonna
6. Boys (The Co-Ed Remix) featuring Pharrell Williams
7. I Love Rock ‘n’ Roll
8. I'm Not A Girl, Not Yet A Woman
9. Overprotected - The Darkchild Remix
10. Overprotected (International Version)
11. Don't Let Me Be The Last To Know
12. I'm A Slave 4 U
13. Stronger
14. Lucky
15. Oops!…I Did It Again
16. Born To Make You Happy
17. From The Bottom Of My Broken Heart
18. (You Drive Me) Crazy (The Stop Remix!)
19. Sometimes
20. …Baby One More Time

Linkar…

Brot úr “Outrageous”:

http://www.britfugees.com/trl.wmv

Blaðamenn að angra Spears:

http://www.lulop.com/download/ptv_la/1208_streamingl.wmv

“Greatest Hits” auglýsing:

http://www.mtv.com/news/articles/1493176/10272004/spears_britney.jhtml# (klikka á efsta linkinn í audio & video).