Já þetta er dönsk grein sem ég þýddi lauslega yfir á íslensku um leikara, söngvara og ýmsa gaura mjög skemmtilegt. Þið verðið að afstakka skrítið orðalag og slæma stafsetningu já ég vona samt að þetta sé bara skemmtileg greinJ.



Elijah Jordan Wood

Fullt nafn: Elijah Jordan Wood
Fæddur: Þann 28. Janúar
Hæð: 168cm
Kærasta: Elijah er mjög dularfullur þegar kemur að kærustu en hann opinberað það að hann hefur einna í sigtinnu.
Fortíð: Foreldrar Elijahs oppgvötuðu fljótt að sonur þeirra hafði hæfileika þegar kom að leiklist. Ungur byrjaði hann að starfa við auglýsingar og annað sjónvarpsefni.
Þú þekkir hann frá: Við sáum hann fyrst allmennilega þegar hann lék litla sæta hobbitann með stóru fæturnar.
Bónus: Elijah er það sætur að sjálfsagt getur þú verið án coca cola og súkkulaðis.
Tilvitnun: “Þó að margar manneskjur líki skyndilega, hver ég er, breytir það engu, og það mun álit mitt heldur ekki”.


Justin Timberlake

Fullt nafn: Justin Radall Timberlake
Fæddur: Þann 31. Janúar 1981
Hæð: 188cm
Kærasta: það er nú ekki skrítið en hinn dásamlegi Justin er með hinni háfættu Cameron Diaz.
Fortíð: Justin byrjaði frama sinn í ameríska þættinum “ The Mickey Mouse Club”. Þar hitti hann Britney, sem seinna var kærasta hans í mörg ár.Og svo hefur hann einnig verið hluti af strákahjómsveitinni *N Sync.
Þú þekkir hann frá: Fyrir utan smelli eins og “ Bey Bey” og “ It´s gonna be me ” með *N Sync, Svo slóg hann almennilega í gegn með sólóplötunnni “ Justified ”, sem við höfum dansað með “ Cry me a river ”og “ Rock your body”.
Bónus: Justin hefur yndislega rödd og hvað er rómantískara en ein lítill ballaða sem hann einfaldlega syngur fyrir þig.
Tilvitnun: “Margar stúlkur hafa verið mér átrúar í gegnum tíðina, svo ég á erfitt með að treysta þeim”.


Orlando Bloom

Fullt nafn: Orlando Bloom
Fæddur: Þann 13. Janúar 1977.
Hæð: 183cm
Kærasta: Orlando er (því miður) með kærustu hinni laglegu leikkonu Kate Bosworth…
Fortíð: Orlando vissi það frá unga aldri að hann vildi vera leikari. Áður fékk hann nokkur lítill hlutverk í sjónvarpi og fyrstu kvikmynd “ Wild ”. Svo lærði hann í bersk/ameríska dramaskólanum.
Þú þekkir hann frá: Þú þekkir áreiðanlega Orlando best frá hlutverki sínu sem Legolas í “ Hrigadrottinnssögu ”. Síðan hefur hann brætt mörg stúlknahjörtu í hlutverki sínu í myndinni “ Pirates of the Caribban”, og nýlega hafið þið séð hann í stórmyndinni “ Troy”.
Bónus: það eru ekki margir eins snotrir sem Orlando með síða hárkollu og oddhvöss álfaeyru.
Tilvitnun: “þú skalt raunverulega vilja það, ef þú færð þér tattú. Því það er nú ævarandi”.

Colin Farrell

Fullt nafn: Colin James Farrell
Fæddur: þann 31. maí
Hæð: 178cm
Kærasta: Enginn, en hann á reyndar einn son sem hann á með módelinnu Kim Bordenave.
Fortíð: Colin er upprunalega frá Írlandi, en eftir að hann hafði leikið í hlutverk í myndinni “ Tigerland ” kallaði Hollywood á hann, og hann verið í mikilli velgengni.
Þú þekkir hann frá: þú munt örugglega hugsa um hann frá myndinni “ Minority report”og “Phonebooth”,en það er nú mörg ár síðan.
Bónus: Colin hefur ( sjusket dranderqr dårdyrqjne) skil þetta ekki. Hann er alltaf til í partý.
Tilvitnun: “ Að vera Íri, er stór hluti af persónuleika mínum. Ég tekk hann með mér hver sem ég fer”.

Ashton Kutcher

Fullt nafn: Christopher Ashton Kutcher.
Fæddur: Þann 7. Febrúar
Hæð: 191cm
Kærasta: Ashton hefur í lengi verið með kærustu sem er nokkru eldri en hann Demi Moore. Það héldu nú margir að þau myndu ekki eftir að vera lengi samman en þau eru enþá samman.
Fortíð: hann Aston er nú alls ekki heinskur þar sem hannhefur verið í nemandi í kvikmyndaskóla í bretlandi.
Þú þekkir hann frá: þú sérð Ashton fyrir þér þegar þú hugsar um myndirnar “ Dude where is my car” og “Just married”.
Bónus:Asthon getur ómögulega verið úr tísku eða barnalegur, síðan hann byrjaði með eldri kærustu.
Tilvitnun: “ Ég trúi alls ekki á gamlar klisjur, að góðir hlutir kommi til fólks sem bíði.

Johnny Depp

Fullt nafn: Johnny Christopher Depp
Fæddur: Þann 9. Júní 1963
Hæð: 178cm
Kærasta: Johnny hefur lengi verið með kærustu hinni frönsku senjorrítunni og leikonunni Vanessa Paradis.
Fortíð:Johnny ætlaði fyrst að vera rokkari og spillaði í mörgum rockhjómsveitum þegar hann var yngri. Með hjómsveitinni The kids hitaði hann einu sinni upp fyrir Iggy Pop.
Þú þekkir hann frá: Hann hefur verið í mörgum mismundandi myndum t.d “Edward sakesehånd”, “Jhonny Brasco”, “Chocolat” og “Pirates of the Carribbean”.
Bónus: Jhonny er ekki eins og aðrar stjörnur því hann hatar frægðinna.
Tilvitnun: “Jeg prqver ikke på at væra vild mærkelig, jeg gqr bare ,hvad jeg nu fqle for!”.

Robbei Williams

Fullt nafn: Robert Peter Maximillian Williams
Fæddur: Þann 13. Febrúar 1974
Hæð: 183cm
Kærasta: Eins og við vitum er Robbie ekki alvörugefnu sambandi eins og er. En hann er nú þekktur fyrir að vera önnum kafinn, svo maður veit alldrei.
Fortíð: Robbie var áður í heimsfræga strákahljómsveitinni “Take That” En hann hætti í hjómsveitinni árið 1994.
Þú þekkir hann frá: Robbie sló allmennilega í gegn með laginnu “Angels” og “Let me entertain you”. Síðan hefur sólóferillinn gengið vel, og Robbie er nú einn vinsælasti söngvari í nokkur tíma.
Bónus:þegar þú er með Robbei er það 100 prósent líkur ukm að það verði allt annað ern leiðinlegt.
Tilvitnun: ég myndi gjarnan vilja eignast börn einhvern tíman og ég mynd gjarna vilja eignast fjöskyldu. En þegar það gerist myndi ég ekki vilja vera sami Robbie lengur.



Brad Pitt

Fullt nafn: William Bradley Pitt
Fæddur: Þann 18. Desember 1963.
Hæð: 178cm
Kærasta: Brad Pitt er nú sem er þekkt giftur hinni yndislegu leikkonu Jennifer Aniston.
Fortíð: Brad Pitt var einu sinni blaðamaður í auglýsingum og unnið módelstörf og smáhlutverk í þáttum og kvikmyndum.
Þú þekkir hann frá: Brad hefur leikið næstum 40 mynum þú getur séð hann í “ 7 ár í Tíbet”, “Fight club”, Meet Joe Black” og “Ocean´s eleven”.
Bónus: Brad hefur unnið í 20 ár. Þó að hann sé raunveruleag það gammal þá er það bara plús.
Tilvitnun: “Ég hata að vera frægur fyrir bara blátt áfram eina mynd! Ég get mikið meira og það að vera þreytur sannar það!”

David Beckham

Fullt nafn: David Robert Joseph Beckham
Fæddur: Þann 2. maí 1975
Hæð: 185cm
Kærasta: Þann 25. janúar varð David trúlofaður Victoríu Adams (sem var í ) Spice Girls. Sirka hálfu ári seinna (Þann 4.júlí 1999) giftu þau sig og eru það en.
Fortíð: Fóbolti er og verður líf Dadvids. Hann byrjaði nefnilega að spila fótbolta þegar hann var 4 ára. Svo byrjaði hann í Manchester United.
Þú þekkir hann frá: Ef þú þekkir hann ekki úr fótboltannum gætir þú þekkt hann frá auglýsingum t.d. Pepsi og Adidas.
Bónus: David er í toppformi ef þú er að leita að yndislegum og velþjálfuðum líkama, en það sem er verra hann er bæði giftur og á tvö börn.
Tilvitnun: “ Á spánni borðar folk mjög seint ! Svo þegar ég kom aftur til Englands varð ég að neyðast til að borða einn það er svolítið leiðinlegt.
“…Guns is still close to my heart, I'm loyal to the day I die, I suppose.”