Carmen Electra Carmen Electra er þekktust útaf útliti hennar, enda er hún mega beib og ég man vel þegar hún sló fyrst í gegn þegar hún tók við að Jennu McCarthy í MTV stefnumótaþættinum “Singled Out”.

Fæðingarnafn hennar er Tara Leigh Patrick og hún fæddist í Cincinnati, Ohio, 20. apríl, árið 1972. Árið 1992 flutti Carmen til Los Angeles og innan viku hitti hún söngvarann Prince. Hún skrifaði undir samning við Paisley Park Records sem er einmitt plötufyrirtækið hans Prince, en söngferilinn hennar var bæði stuttur og óheppnaður.

Árið 1995 byrjaði Carmen að leika í sjónvarpsþáttum eins og Nickelodeon þættinum “All that” og svo í maí 1996 sat hún fyrir hjá playboy sem að leiddi til þess að hún varð enn stærri í sjónvarpi og fékk hlutverk bæði í MTV þættinum “Singled out” og svo stuttu seinna í Baywatch.

Carmen hefur einnig tekið að sér nokkur hlutverk í kvikmyndum. Ekki held ég að hún hefur leikið aðalhlutverk í einni einustu mynd, en ég er ekki alveg viss á því. Ég hef allavega bara séð hana í litlum hlutverkum eins og í Scary Movie og Goodburger.
Stuttu eftir þessi hlutverk giftist hún körfuboltastjörnunni Dennis Rodman en þau skildu árið eftir. Árið 2003 giftist hún Dave Navarro úr Jane's Addiction og brúðkaupið þeirra var tekið upp og sýnt sem MTV þátturinn “Til Death Do Us Part: Carmen & Dave”.


Jah, ég held nú aldeilis að ég veit ekki meira og get ekki fundið meira um þessa skvísu á netinu, því að flestum er nokkuð sama um persónuna á bakvið sílicon tútturnar ;).

Quotes

“Janet Jackson wore dark lip liner in one of her videos and I loved the way it made her lips look so full, so I started wearing this dark-brown lip liner all the time. It was really trendy for a while, but now when I ask makeup artists to do it, most of them say, ‘We’re not doing that, honey.' ”

“My mother begged me not to come. You know, ‘People get murdered, there’s rapists and LA is crazy, and I don't want you to get hurt, you're my baby.' But I knew that this was what I wanted.”

“Every Christmas my mom would take me to see The Nutcracker Suite, and I was so overwhelmed that I took ballet classes. The theme for this shoot is a fantasy for me and has a really sweet element

”Tara is more innocent, more shy, maybe more frightened, sadder, and she's a bit sweeter. Carmen Electra is more open, stronger, she knows what she wants and goes out and gets it."

Myndir sem hún hefur verið í:

My Boss's Daughter (2003
Uptown Girls (2003)
Baywatch: Hawaiian Wedding (2003)
Rent Control (2002)
Whacked! (2002)
Sol Goode (2001)
Get Over It (2001)
Great White Dope,(2000)
Won-G (2000)
Scary Movie (2000)
Vacanze di Natale 2000 (1999)
… aka Christmas Vacation 2000 (1999)
Mating Habits of the Earthbound Human(1999)
Starstruck (1998)
American Vampire Story(1997)
Good Burger (1997)