Cameron Diaz er ein af mínum uppáhalds leikkonum. En uppáhalds myndin mín með henni er án efa “There's something about Mary”. Ég hef ekki séð hana í mörgum myndum en hún er að mínu mati rosalega góð leikkona og það finnst það örugglega mörgum. En smá um hana…
Hún fæddist þann 30. ágúst árið 1972 á Long Beach í Californiu.
Foreldrar hennar heita Emilio og Billie. Cameron á eina systur sem heitir Chimene. Þegar hún var 16 ára hætti hún í skóla og varð módel. Hún ferðaðist mikið um í þessu starfi, meðal annars til Japan, Ástralíu og París. Þegar hún vann við þetta starf vann hún líka t.d.fyrir Coke og fleiri fyrirtæki.Þegar hún var 21 árs fékk hún hlutverk í myndinni “The Mask” en þar lék hún á móti Jim Carrey. Hún er mjög fræg fyrir að leika í “Charlie's Angels” myndunum. Þar leikur hún með Lucy Liu og Drew Barrymore.Cameron er með blá augu og ljóst hár. Hún er 175 cm á hæð. Áhugamál hennar eru kötturinn hennar sem heitir Little Man, kappakstur, hestar, köfun og Monty Python. Uppáhalds hljómsveitirnar hennar eru Metallica, Radiohead og Led Zeppelin. Uppáhalds maturinn hennar er franskar, kavíar og ostborgari. En ég vil ekki að þetta fari að verða eins og upptalning…en smá listi með myndum sem hún hefur leikið í:

Charlie's Angels 2: Full Throttle (2003) …. Natalie Cook
Gangs of New York (2002) …. Jenny
Sweetest Thing, The (2002) …. Christina Walters
Vanilla Sky (2001) …. Julie
Shrek (2001) (rödd) …. Princess Fiona
Invisible Circus, The (2001) …. Faith
Charlie's Angels (2000) …. Natalie Cook
Things You Can Tell Just by Looking at Her (2000) …. Carol
Any Given Sunday (1999) …. Christina Pagniacci
Being John Malkovich (1999) …. Lotte Schwartz
Man Woman Film (1999) …. Random Celebrity
Very Bad Things (1998) …. Laura Garrety
There's Something About Mary (1998) …. Mary Jensen Matthews
Fear and Loathing in Las Vegas (1998) …. Blonde TV Reporter
Life Less Ordinary, A (1997) …. Celine Naville
My Best Friend's Wedding (1997) …. Kimberly Wallace
Keys to Tulsa (1997) …. Trudy
Head Above Water (1996) …. Nathalie
Feeling Minnesota (1996) …. Freddie Clayton
She's the One (1996) …. Heather Davis
Last Supper, The (1995) …. Jude
The Mask, (1994) …. Tina Carlyle

Kærastinn hennar er Justin Timberlake.
GEGGJUÐ LEIKKONA!