Hæ mig langaði að senda inn grein um Liv Tyler því það hafa ekki áður verið sendar inn greinar um hana svo ég viti. Og bara svona fyrir þá sem ekki vita það þá lék hún Arwen í Lord of the Rings. Svo skemmtið ykkur vel!

Liv Tyler var fædd sem Liv Rudgren í Portland Maine USA,1 júlí árið 1977.
Faðir hennar er söngvarinn Steven Tyler og móðir hennar er fyrrverandi fyrirsaætan Beverle “Bebe” Buell.
Hún á tvær hálfsystur sem heita Mia og Chelsea og hálfbróður sem heitir Taj.
Þegar Liv var yngri hélt hún að rokk stjarnan Todd Rundgren væri faðir hennar en hann ól hana upp þangað til að hún var 10 ára.
Árið 1988 hitti hún yngri dóttur Stevens, Miu sem er sögð vera nákvæmlega eins og Liv. Þá vissi hún að hann væri pabbi sinn og tók upp Tyler nafnið.
Móðir Liv nefndi hana eftir Liv Ullman því hún sá hana á forsíðu sjónvarpsdagskrár vikuna sem Liv var fædd.
Liv og móðir hennar fluttu til New york þegar hún var fjórtán ára. Þá byrjaði Liv fyrirsætu feril sinn og ákvað að verða leikkona.
Hún er með dökkt hár og blá augu. Hún er 178cm á hæð og er 112lb(c.a 56kg!) og notar stærð 8.


Nokkrar staðreyndir:
Uppáhaldsskartgripir hennar eru fiðrilda hálsmen og fiðrilda hárspenna sem hún á.
Uppáhalds sjónvarpsþátturinn hennar er David Letterman.
Uppáhalds söngvarar og tónlistarmenn hennar eru:
King of Leon
David Bowie
Patsy Cline
Hank Williams
Marvin Caye
Supergrass
Spacehog
Líka gamlar söngkonur eins og Edith Piaf, Billie Holiday, Dinah Washington og Etta James.
Hún elskar rokk en henni líkar ekki vel við nýja tónlist.
Hún reykti einu sinni en hætti fyrir ári en finnst það mjög erfitt.
Ástin í lífi Liv er Royston Langdon sem er meðlimur í hljómsveitinni Spacehog.
Þau giftust 25 mars árið 2003 eftir að hafa verið saman í fimm ár.
Hún hefur enginn tattu eða göt því hún er á móti slíku. En móðir hennar er með nafn Liv tattuverað á öklann á sér.

Hún á marga fræga vini meðal annars:
Stellu McCartney
Drew Barrymore
Cwyneth Paltrow
Kate Husdon
Uppáhald fatamerkin hennar eru meðal annars:
Dior, Stella McCartney, Dolce&Gabbana,


Myndir sem hún hefur leikið í:

2004 Jersey girl
2003 Lotr Return of the king
2002 Lotr Two towers
2001 Lotr Fellowship of the ring
2001 One night at McCool´s
2000 Dr T and The Woman
1999 Punklett & Maclea
1999 Cookie's Fortune
1999 Onegin
1998 Armageddon
1997 U-Turn
1997 Inventing The Abbotts
1996 Stealing Beauty
1996 That Thing You Do!
1995 Empire Records
1995 Heavy
1994 Silent Fall



Það sem hún hefur að segja um sjálfa sig er:
“I have this incredible eagerness to learn everything I can, but I get really mad at myself. I talk to adults so much–they've been around for so much longer than me and have so much more knowledge. I just don't know anything about great art and literature, and I want to watch as many movies as I can.” –New York Post, May 21,1996
Þýðing
Ég hef þetta ótrúlega stolt til að læra allt sem ég get, en ég verð mjög reið út í sjálfa mig. Ég tala svo mikið við fullorðna– þeir hafa verið til miklu lengur en ég og ég hafa miklu meiri þekkingu. Ég veit bara ekkert um framúrskarandi list og bókmenntir, og ég vill horfa á eins margar myndir og ég get.

Aðdáenda póstfangið er:
C/O CAA
9830 Wilshire Blvd
Beverly Hills, CA
90212

Vona að ykkur líki þetta!
When the power of love overcomes the love of power…