Orlando Bloom Ég veit að það er búin að koma inn grein með honum, en hérna er aðeins meira um hann!

Nafn: Orlando Bloom
Fæðingardagur: 13 Januar 1977
Fæðingarstaður: Canterbury, Kent, England
Þjóðerni: Breskur
Heimili: Los Angeles
Stjörnumerki: Steingeit
Kínverkst “Astrology” merki: Dreki
hjúskapastaða: Er að “date-a” Kate Bosworth
hæð: 5'11 (og nei ég veit ekki hvað það er í cm)
Háralitur: Dökk brúnt, náttúrulegar krullur
Augnlitur: Dökk brúnn
Foreldrar: Sonia and Colin
Dýr: hundurinn Maude
Áhugamál: ljósmyndun, sculpting?? Og svona extreme íþróttir og þannig!
Uppáhalds söngvarar: Ben Harper, David Gray og Bob Dylan.
Hann er með 2 tattú, sól á maganum og númerið 9, sem nýundi förunauturinn í LOTR (ef að þú vilt sjá tattúið, sendu mér e-mail)
———————————————- ——————–

Ef að þú varst að spá hvenær hann ákvað að byrja að leika, þá er þetta næstum því það sem að hann sagði: “Ég held að ég hafi ákveðið það þegar að ég var í Boston á jólunum með frænda mínum. Ég var eitthvað um 12 ára og frændi minn frá LA, sem að er auglýsingastjóri var í bænum og hann leigði einhverjar bíómyndir fyrir hátíðirnar, og ein af þeim var ”The Hustler“ með Paul Newman. Ég var ungur og hélt að ég yrði ekki hrifinn af því en síðan varð ég svo heillaður af Paul Newman í þeirri mynd - sem ungur strákur, var mamma mín mjög róleg á að við ættum að vera skapandi, við fórum bara á söngleiki, leikrit o.þ.h - ég vissi hvað ég vildi verða!”

——————————————- ———————–

Orlando hætti 16 ára í skóla, og það er eitt af því sem að honum fannst ekkert skemmtilegt að gera. Hann var lesblindur sem krakki og þess vegna var svo erfitt fyrir hann í skólanum. Lesblindan hefur þó aðeins skánað. Eftir það flutti hann til London til að byrja á að leika. Þegar hann var 16, Orlando hafði verið með the National Youth Theatre yfir í 2 annir. Þá fékk hann skólastyrk til að fara og læra með the British American Drama Academy. Seinna, Fór hann í the Guildhall School of Music and Drama, þar sem að honum fannst hann vera að fá góða menntun, öfugt við venjulegann skóla.
Orlando segjir: “Það var aðeins þegar að ég fór í Guildhall þegar að mér fannst ég vera að fá almennilega menntun. Við lærðum um Milton og Donne og lásum Chekhov og Shakespeare og það veitti mér eins konar innblástur.”

————————————– —————————-

Hann hafði komið fram í nokkrum breskum sjónvarpsþáttum eins og “Casualty” og “Midsomer Murders”. Fyrsta myndin hans var “Wilde”, þegar að hann var 20 ára gamall. Eftir hana fékk hann mörg hlutverk í bíómyndum, en hann hafnaði þeim til að leika í leikhúsum í nokkur ár.
Orlando sótti síðan um hlutverk Faramirs í myndinni Lord of the rings, sendi inn vídeo spólu. Nokkrum mánuðum seinna eftir að hann gerði það hitti Peter Jackson (leikstjórinn) og viðskipta félagi hans, Orlando persónulega (seest svona up close and personal). Í þetta skiptið átti hann að leika Faramir undir leikstjórn Peters. Seinna hringdi Peter í Orlando og spurði hvort hann vildi leika Legolas Greenleaf, því að hlutverkið sem Faramir (sem að fór í hendur leikarans David Wenham) væri búið að ráða í það. Orlando lashlutverkið fyrir Legolas og nokkrum vikum seinna ákvað hann að taka það.

———————————————– ——————-

Orlando var alinn upp af systur sinni Samönthu, þangað til nýlega, var það uppgötvað að faðir Orlandos væri Suður-Afrískur lögfræðingur og höfundur, Harry Bloom, en í viðtali við blaðið ‘The Face’, sagði Orlando að alvöru faðir hand væri Colin Stone. Orlando trúði því alltaf að Colin væri ekkert meira en náinn fjölskyldu vinur, þangað til að móðir hans sagði honum að hann væri sanni faðir hans, en ekki Harry. Nánara sagt: “Þegar að faðir minn (harry) dó, var Colin Stone gerður fjárhaldsmaður minn. Hann var alltaf náinn fjölskyldu ættingji en ég hélt alltaf að Harry væri alvöru faðir minn” sagði Orlando.

——————————————- ———————–

QUICK QUOTES

“Legolas' moves are smooth and elegant, like a cat…it's very balletic. It's also bloody hard to do without falling over!” - E!Online Force of the Hobbit.

“This is Wellington, man. It's great. I was out surfing in Lyall Bay today.” - Commenting on the windy and wet weather at the New Zealand LOTR Premier.

“I've grown up here,” he said. “And it's been a great place to grow up.” - Commenting on living in Wellington during filming of LOTR.

The camaraderie involves quite a lot of good-natured ribbing, particularly between Aragorn and Legolas. “We have these digs at each other,” explains Orlando Bloom with a laugh. “Viggo will go on about Elves and how they're always doing their nails and brushing their long, blonde hair, and being all prissy. And i just say: Well, at least I'm going to live forever! Got that? LIVE FOREVER!” - From a LOTR guide.

"You have to be quite serious about tattoos [because] they're there forever.“ - On tattoos

”For a young actor like me to have the oportunity to work with the genre of actors and directors on ‘Lord Of The Rings’ is unbelievable. There was no, should I, should I not. It was like, where do I sign up! It was just bonkers. It was like here, have a life.“ - On being offered the role of Legolas in LOTR.

”Vig used to call me ‘elf boy’, and I'd call him ‘filthy human’. As an Elf, I never got a scratch on me, never got dirty. And Vig would come out with blood and sweat all over him. And he'd say to me, 'Oh, go manicure your nails." - Commenting on the benefits of playing an Elf.

———————————————– ——————-

Síður með Orlando:

www.full-bloom.net

www.orlandobloom.cc

www.th eorlandobloomfiles.com

www.theonering.net

www.who 2.com/orlandobloom.html

www.allmovieportal.com/c/orl andobloom.html

————————————- —————————–

Ég vil bara benda á þessi maður er EEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEENNNNNNNNDAAAAAAAA AAAALLLLLLLAAAAAAAAAUUUUUUUUUSSSSSTTTTTTTTTT FALLEGUR!!!!!!!!! Ég gæti dáið hann er svo FALLEGUR!