Beyonce Knowles Nafn: Beyonce Giselle Knowles
Nickname: BeeBee , JuJu
Fæðingarfagur: 4. september 1981
Fæðingarstaður: Houston, Texas
Hæð: 5\' 6\“

Þegar Beyoncé var átta ára reyndi hún fyrir sér í krakka sönghóp þar sem hún hitti LaTavia Robertson (sem var seinna meðlimur Destiny\'s child. Matthew Knowles pabbi Beyoncé stofnaði síðan Destiny\'s child með LaTaviu og frænku sinni Kelly Rowland, seinna kom LaToya Luckett í hljómsveitina. Árið 1996 kom út geisladiskurinn Destiny\'s child og varð þá lagið No,no,no voða stórt. Seinni platan þeirra The Writing\'s on The Wall gerði þær að einþá stærra fyrirbæri. Árið 2000 hættu LaTavia og LaToya í hljómsveitinni og Farrah Franklin og Michelle Williams komu í staðin fyrir þær. Fimm mánuðum seinna hætti Farah í hlómsveitinni. Eftir það gáfu þær út diskinn Survivor sem allir R&B aðdáendur eiga. Núna eru allir meðlimir Destiny\'s child að vinna að sínum sóló projectum.

Beyoncé hefur líka leikið svolítið eins og í Austin Powers in Goldmember og Carmen: A Hip-Hopera.

Quotes
\”The meaning of the song is just confidence. Bootylicious doesn\'t necessarily mean you have to have a big booty. It\'s all about attitude and feeling good about yourself and not looking like everybody on TV. You do not have to be small you can have some junk in your trunk.\“
~ Beyonce Knowles

When the 3 of us get together we are really crazy. We try to make the best of what we do. Sometimes someone has to keep us on point and serious when it\'s time to be serious. That someone is me. I\'m a Virgo, but more importantly a Christian. I want to send my appreciation to all the believers and supporters of Destiny\'s Child. God bless you! Beyonce. This is some things about me look down below.\” – Beyonce Knowles