Íslenskt viðtal við Matt LeBlanc Eftir mikil erfiði tókst mér loksins að fá viðtal við Sjálfan Joey Tribiani, eða Matt LeBlanc. Ég spurði hann Nokkurra vel valinna spurninga um sjálfan sig, Friends og einnig Ísland :)


<b>Jæja Matt, How you Dooin?</b>

Hehehe. Ég segi allt það fína bara. Lífið er bara mjög gott um þessar mundir. Það virðist bara allt vera að ganga vel.


<b>Er bara verið að njóta lífsins?</b>

Það er mikið rétt, Maður lifir bara eini sinni eins og einhver mælti einu sinni.


<b>Hvernig gengur svo með Friends?</b>

Það gengur bara vel, Það lítur út fyrir að 10. Serían verði sú síðasta. En það verður bara að koma í ljós. :)


<b>Er Joey Líkur þér í raunveruleikanum?</b>

Nei, ég get ekki sagt það alveg, En jú það er hitt og þetta sem er Mjög svipað með okkur báðum.


<b>Hvað Mun Joey gera þegar Friends hættir?</b>

Ætli hann slappi ekki bara af. :) En Það er samt verið að ræða hitt og þetta við ýmsa framleiðendur, Þannig að það verður bara spennandi að sjá hvað kemur út úr því.


<b>Þegar þú lítur yfir líf þitt, Er eitthvað sem þú myndir breyta?</b>

Nei, ég hef lært að sætta mig við allt sem ég geri. Og ekki spá í því sem maður hefur gert illa eða bara gersamlega klúðrað. Þannig að ég myndi ekki breyta neinu, Sérð hvar ég stend núna, Ekki myndi ég vilja breyta því.


<b>Jæja, Matt. Hvað veistu um Ísland?</b>

Ég reyndar hef heyrt soldið um ísland. Það segja allir að það sé Allt frábært þarna. Fjöllin og náttúran og bara gullfallegt útsýni hvert sem maður lítur. Og svo má ekki gleyma því að það er sagt að þarna sé fallegasta kvennfólk í heimi. Ég á alveg von á því að fara þangað á næstu árum. Kynnast Landi og þjóð :)


<b>Kemur Joey Ekki bara til að kynnast kvennfólkinu?</b>

Hehehe. Það er spurning að enda 10. Seríu á að hann Flytji til Íslands til að sjá allt þetta gullfallega kvennfólk. :)


<b>Ef þú þyrftir að velja, Hvort myndiru velja. Leika í Þáttum eða Kvikmyndum?</b>

Þessu get ég ekki svarað, Þetta er svo gersamlega ólík upplifun. Ég myndi bara taka bæði :) Þetta er bæði svo gaman að ég gæti ekki verið án annars.


<b>Einhver orð að Lokum Matt?</b>

Mig Langar bara að þakka þér kærlega fyrir þetta skemmtilega Viðtal og segja við alla íslandinga að þeir mega eiga von á mér á næstu árum :) En þangað til getiði séð mig í Friends.