Strákarnir í 70 mínútum þeir Simmi, Sveppi og Auddi eru á dagskrá Popp Tívís alla virka daga klukkan 22. Þetta eru algjörir snillingar og enginn ætti að láta þættina framhjá sér fara. Foreldrar hafa kvartað yfir því að þeir séu slæm fyrirmynd, en eins og Simmi sagði um daginn að þá eru þeir að reyna að hafa þetta á þannig tíma að börn séu ekki að horfa á þá. Sveppi drekkur ógeðis drykkina á færibandi og einn strákur tók uppá því að setja þvottalögur í drykkinn hjá sér og drakk það sjálfur en strákurinn endaði uppá sjúkrahúsi. Svo er þetta einnig orðin hefð í barnaafmælum að blanda sína drykki. Foreldrar ættu að geta fylgst með krökkunum þar sem þau halda oftast ekki uppá afmælin sín ein. Simmi og Sveppi eru 26 ára en Auddi er 23, enda er hann augljóslega baby'ið í hópnum. Simmi er nú orðinn pabbi og er strákurinn orðinn ca. 4-5mánaða en hann fæddist 18.Desember og heitir Enar Kári. Ég las í Séð og heyrt að Sveppi væri líka að verða pabbi en það er engin búinn að tala um það þannig að ég veit ekkert meira um það ;)
Ég fór til þeirra uppí Norðurljós og tók þá í viðtal fyrir VF sem er Hafnfirskt fréttablað. Þeir eru greinilega ekkert að reyna að vera neitt meira “cool” í þáttunum en þeir eru í raun og veru. Sveppi var alveg jafn ruglaður þarna og hann er í þáttunum. Kannski var hann bara að reyna vera sonna crazy af því hann vildi að við vissum að hann væri svona, en reyndar sagði Simmi þetta við okkur að þeir eru ekkert að reyna að vera neitt merkilegri en þeir eru. Reyndar var ég hálfveik þegar við fórum til þeirra þannig að ég gat ekki tjáð mig neitt mikið og það var eitthvað sem mér fannst huundleiðilegt! :(

En hvað finnst ykkur um þessa rugludalla?

—————–
Stillið á Popptíví klukkan 22 öll virk kvöld! Þið sjáið ekki eftir því!
—————–

Kv. ExZibit