sko það er sagt að mickael jacson sé barnaníðingur og annað rugl auk þess fór hann bara í tvær nefaðgerðir fyrist var nefið á honum fínt en svo átónleikum þá sprak sprak spreingja framan í hann þannig að hann varð að fara í aðra aðgerð vegna þess að nefið á honum var í tætlum og auk þess er hann með húðsjúkdóm þess vegna varð hann svona hvítur ekki útaf einhverjum fjandans aðgerðum þetta er ekki samgjart það er verið að dæma hann vegna hluta sem hann ekki gerði eins og með strákin sagt var að hann hefði misnotað 13 ára dreng hann mundi aldrei snerta barn á þann hátt og auk þess er hann kannski gamall en inní sér er hann eins og 12 ára krakki hann nýtur þess að vera með börnum. Þessari fjölskyldu vanntaði bara pening þetta var rugl…!
Mér persónulega finnst hann frábær söngvari og dansari og vissulega er ég ekki að seiga að þið séuð að seiga að hann sé svona ég er að tala um fólk eins og gaurinn sem gerði heimilamyndina um hann.
Og ég veit að hann átti ekki að veifa barninu út um gluggan en stundum gerir fólk vitleysu og auk þess gerðist ekkert fyrir barnið.
Svo er Cher núna eithvað farinn að þenja sig ég hef bara misst allt álit á mickal eftir að ég sá hvernig hann fer með börnin sín hann er bara að verja þau fyrir því sem hann lendir í fjölmiðlum og öðru..
Hvað finnst ykkur um málið tjáið ykkur endilega..