Margir hafa sagt Áströlsku leikkonuna Nicole Kidman eina bestu leikkonu Hollywood um þessar mundir, mér finnst hún alveg frábær leikkona og hefur einnig sannað sig í söngnum. Mér finnst hún líka mjög sæt…


Fullt nafn: Nicole Mary Kidman

Starfar sem: leikkona og söngkona

Hæð: 179 cm

Fædd: 20 júní, 1967 í Honolulu, Hawaii

Stjörnumerki: tvíburi

Hún skildi við Tom Cruise (fæddur 3. júlí, 1962) árið 2001, eftir 11 ára hjónaband. En þau giftu sig 24. desember, Telluride, Colorado.

Þau eiga tvö ættleidd börn saman…
dóttir þeirra heitir Isabella Jane Kidman Cruise, fædd í janúar 1993.
Og sonur þeirra Connor Anthony Cruise er fæddur í febrúar 1995.


Family:
Pabbi hennar heitir Anthony Kidman, og mamma hennar heitir Janelle Kidman.
Svo á eina yngri systir Antoniu.
Og svo börnin hennar tvö.
Öll fjölskyldan hennar býr í Ástralíu.

Nicole er góð vinkona leikaranns Russell Crowe og leikkonunnar Naomi Watts. En ég hef heyrt þær sögur að Kidman sé eitthvað að deita Crowe, en ég held að það sé nú bara enn ein kjaftasagan.


nokkrar “staðreyndir” um hana…

Hún er hrædd við fiðrildi

Hún er örfhent

Hún er með ofnæmi fyrir stungum

Uppáhaldsliturinn hennar er blár

Var valin af People Magazine sem ein af “50 fallegasta fólki heims” og komst líka á lista hjá tímariti þarna úti sem heitir “Athyglisverðastafólk heims.”

Ólst upp í Ástralíu, en fæddist í Bandaríkjunum vegna þess að pabbi hennar Anthony, var að læra.

Þegar hún var 16 ára, gerði hún frumrauna sína í sjónvarpi með þátt sem hét “Bush Christmas” og er sá þáttur enn sýndur í Ástralíu, alltaf í Desember.

Hefur gaman af því að synda.

Var með brotið rifbein á meðan að æfingar fyrir eitt af dansatriðum Moulin Rouge var. En var svo gerst hlé á æfingum á meðan hún var að ná sér.

Nicole var tilnefnd sem besta leikkona ársins 2002, en verðlaunin fóru til Hally Berry, sem einni átti það skilið að mínu mati.