Allt sem ég get sagt um Christina Aguilera
Það sem ég get sagt ykkur um Christinu Aguilera er hér.
Fullt nafn:Christina Maria Aguilera
Fæðingardagur: 18. desember 1980
Fæðingar staður: Staten Island, NY, USA
Heimabær: Wexford, Pennsylvania, USA
Hæð: 5'2"
Alvöru hárlitur: ljós
Alvöru Augnlitur: blár
Uppáhaldslitur: Bleikur og hvítur
Uppáhalds íþrótt:Hafnabolti
Uppáhalds matur: Steik og karftöflur
Uppáhaldssöngvarar: Madonna, Lauryn Hill, Brian McKnight Kron, Fatboy Slim, Beck, Foxy Brown.
Uppáaldsteiknimyndapersónur: Múlan og Litlahafmeyjan.
Áhugamál: Versla, horfa á bíómyndir, tónlist, dansa og íþróttir
Fjölskyldan: Pabbi hennar heitir Fausto Aguilera og mamma hennar Shelly Kearns. Stúpfaðir heitir James Kearns og hún á eina systur sem heitir Rachel og er 14 ára. Einn bróðir sem heitir Michael og er 4 og svo einn stjúpbróðir og eina stjúpsystur.
Christina gaf út fyrsta diskinn sinn og var þá þessi týpa sem líktist Britney Spears.
Núna er hún ný búin að gefa út plötuna Stripped og hún segir að þessi plata sé beint frá hjartanu (ye right). Hún segist hafa verið orðinu þreitt að á því allir segðu henni hvernig hún ætti að vera. Í myndbandinu við lagið Dirrty finnst mér hún dansa frekar asnalega og það er nú þegar búið að banna þetta myndband í Indlandi og fleiri löndum út af texta sem stendur á vegnum og er á Indversku.
Pabbi hennar sagði fyrir nokkru að hann fýlaði frekar Britney en stelpuna sína.
Ef mér skilst rétt á er mamma hennar farin eitthvert með öðrum manni (en annars ekkert 100% á því)
Heyrst hefur að hún sé í dópi og í nýja myndbandinu lítur líka út fyrir það.
Þegar maður les þetta yfir þá eitthvern vegin fynst manni hún hafa átt frekar dapurlega æfi og mig langar ekkert sérstaklega að vera hún þó hún sé fræg og eigi fullt af peningum. Peningarnir eru greinlega ekki allt :D (þá get ég verið ánægð).
Hún var góð söngkona en mér persónulega finnst stripped ekki góð plata.