Eru allir flugmenn menn hér….jæja:)…..frábært
maður er hlaðmaður hjá Flugleiðum(IGS)og verið þar síðan 1991 og geri aðrir betur!….og svakakaup sko!

jæja enn alltaf hefur maður verið húkt á flugi enda úr Kef(mekka flugsins á íslandi)segi ég.

enn hefur einhver hér kíkt á 757-300 týpuna?

Flugleiðir spara nokkra hlaðmenn þar
það tekur einn hlaðmann að afloada vélina(1 lest,2 lest og 3 lest.
en 4 lest þarf 2 gaura.
yfirleitt þarf 3 hlaðmenn að afloada í lestunum á 200 týpunni fyrir utan mannskapinn úti.
það er hvað kallast þetta aftur…já rennisleði í öllum lestum nema 4.man ekki hvað þetta kallast á ensku.

757-300 er 4 metrum lengri fyrir framan væng og 3 metrum lengri að aftan.
og með sama vænghaf og 200 týpan!
sýnir hvað 200 týpan er traust og öflug og svo nátturlega DC-átturnar….segi sig bara sjálft.

Ókosturinn við 300 týpuna fyrir Icelandair er að hún getur ekki flogið til Orlando (það er að segja þegar hún er fulllóduð)

En æji…6 milljarða!…þetta finnst manni einum of.


vissuð þið að Empire state bygging er 2 sinum ódýrari!..og ekki einu sinni það! og leigan á lóðinnni er 2,5 milljónir dala á ári!

ætla ekki að hafa þeta lengra…
minn næsti pistill er um 767-200 sem væri góður kostur fyrir Flugleiðir,þeir völdu frekar 757-200
frábærar vélar að vísu en kosturinn væri að nýta vélarnar!
ekki 228 sæti!
757-300 tekur 280 ef mig minnir og þar hægt að nýta sætafjöldann!
ekki þetta sagasnoppclass sem engan vegin borgar sig.

Staðreyndin er bara svona……..sorry.