Jæja nú hafa að vísu óstaðfestar fréttir komar um að fs10 fái nafnið FSX. Þetta kemur frá www.pcgamer.com og spurning hvort að þetta sé rétt. Einnig hafa þeir sagt að Microsoft tali um að hann komi út fyrr en seint á þessu ári “ damnit ” En það sem er spennandi við þetta allt saman er hversu miklum breytingum má vænta í leiknum. Algjörlega ný grafík vél sem tekur leikinn á hærra stig.

Því miður þá nenni ég ekki að íslenska þetta ég vona að þið fyrirgefið mér það.

FS X will include also new weather system, 5.1 surround sound system, 24 000 airports and AI-controlled ground traffic such as fuel trucks and baggage carts. New aircraft in the fleet are DG 808S glider, de Havilland Beaver, Grumman Goose, B737-800 and Airbus A321!

Og meira

The new simulator version will have huge graphical differences over FS2004. ‘FS X is designed to take full advantage of the gaming enhancements made possible by the upcoming Windows Vista, including DirectX 10. This means the planes you’ll pilot will feature realistic lighting effects on reflective paint, glass, and chrome, including enhanced shading on every element, right down to the rivets.

Hversu gaman verður að sjá A321 :)

Mikið af bull fréttum hafa verið að ganga undanfarið þetta tel ég svona með því besta sem ég hef lesið.

Kveðja
Kauffman