Spennandi tímar framundan flugmenn. Ráðningar Atlanta - Íslandsflugs - Bláfugls - Flugfélags Íslands. Nú er bara drífa sig uppí +500 tíma og 100 tíma á twinn, kannski kaupa tékk á 737 til að vera öruggur ?
Ég vona það sannarlega að þeir, sem á annað borð hafa efni á tékk, bíða með að “kaupa sig inn” - EN 2-3 ára samningur gæti breytt viðhorfi manns til að kaupa tékk ?
Ég persónulega myndi hugsa mig 2x um ef ég fengi þeim mun meira borgað. (einsog það sé líklegt)
Mannabreytingar hjá Atlanta mönnum - Ég veit um 2-3 sem eru að fara til Icelandair. Bláfugl fær væntanlega enga íslenska 757 flugstjóra s.s. undanþága fyrir erlenda flugmenn hjá FMS í uppsiglingu fyrir Bluebird ?
Icelandair búnir að ráða 10 flugmenn af rammpnum og fleirri í sigtinu í febrúar, 10-11 samkvæmt orðrómnum sem er í gangi.
Íslandsflug væntanlega með ráðningu/ar í maí, væntanlega einhverjir enn með 737 tékk á rammpnum ekki með vinnu. Einn nemandi hjá FÍ í 737 tékk. Inná vefsíðu flightinternational.com er allavega verið að auglýsa eftir 747-2 FO með tékk fyrir "start-up cargo operation in Europe) bæði hjá Betts og Direkt (Atlanta ? kannski-kannski ekki).
Hvað ætli það séu margir sem eru tilbúnir fyrir Flugfélags Íslands ráðningu þ.e. með allar kröfur sem þeir setja upp ?
Samkvæmt orðrómi eru þeir að leita að 6-7 flugmönnum.

Ég…


Góðar lenginga