Gaborik hér, þarf ennþá að nota notendanafn frænku minnar, kemst ekki inn á mitt. En allaveganna verð ég að segja ykkur frá þessu.

Ég er núna orðinn 14 ára og það eru 3 ár í það að skrái mig í Flugherinn í Bandaríkjunum. Frá því að ég var lítill hefur mig alltaf langað til að fara í flugherinn og læra að vera betri flugmaður, og flugherinn hefur meira að bjóða heldur en flugnám, það er fyrst og fremst agi. Svo ef maður hefur áhuga á því að fara í háskóla einhverstaðar í Bandaríkjunum, eins og t.d. University of North Dakota í Grand Forks sem er besti flugháskóli Bandaríkjanna sem er á sama stað og flugherinn er staddur ). Þá þarf maður ekki að hafa áhyggjur á skólagjöldunum, herinn borgar fyrir það, en þú verður að vera í a.m.k. 4 ár. Það er búið að breyta öllu þar, þú þarft ekkert mikið til að komast inn, bara græna kortið og þú þarft að geta talað og skrifað góða ensku. ég hvet alla til að fara í þetta og eitt enn 94% af liðinu sem fer í þetta er alveg örrugglega ekki sendur í stríð.
“If you have a gun, you can rob a bank. If you have a bank, you can rob everyone”