Þegar eldsneyti er dælt á farþegaþotu þá mega farþegar ekki vera inn í vélinni,en spurningin sú að er verið að dæla eldsneyti á vél þegar hlaðmenn eru að hlaða hana?
er að spyrja hvort þetta tíðkast erlendis eða hafi þið tekið eftir því!
Faqrþegar mega vera inni í farþegaþotu þegar dælt er á hana eldsneyti, að uppfylltum ákveðnum skilyrðum. Það eru engar takmarkanir á hleðslu vélar á meðan eldsneytisáfyllingu stendur<br><br>Kveðja Fresca
Hvaða sannarnir hefurðu um það? Ég hef verið hjá Flugleiðum til margra ára! og farþegum er ekki hleypt inn á meðan það er dælt! svo annað að þeir sem eru að vinna hjá (Avation Fuel Servise) eru á (sérstöku áhættukaupi) er svona bónus!,en hvað merkir það!
Eru þeir í verri hættu heldur enn hlaðmenn þegar dælt er á! verður þetta ekki eitt eldhaf á hundruðum fm2 ef svo skyldi gerast!
En svona til fróðleiks þá koma þeir sem vinna hjá Avation Fuel Servise ekki nálægt því ef einhver spilliefni leka niður! er bara hringt í slökkviliðið!….skilur
Þær sannanir sem ég hef eru þær að þetta er oft gert og ég tekið þátt í því. Það eru strangar kröfur sem þarf að uppfylla til að leyft sé að hafa farþega um borð við eldneytisáfyllingu, m.a. að neyðarútgangar séu mannaðir, og ATC viti umm þennan gjörning.
Um hleðslu og eldsneytiáfyllingu: Samkvæmt FOM (flight Operations Manual) segir: "Cargo and baggage may be loaded provided loading equipment complies with safety regulations regarding formation of sparks. <br><br>Kveðja Fresca
Það er satt að setja má eldsneyti á flugvélar með farþega um borð ef farið er eftir settum reglum. Fyrir nokkrum misserum var það þannig að við vélina varð að vera slökkvuliðsbíll á meðan áfyllingu stóð. Svo er ekki lengur. Setja má eldsneyti á flugvélar með farþega að því skyldu að slökkvilið flugvallarins er gert viðvart að um áfyllingu eldsneytis með farþega um borð er í gangi.
Lög og reglur segja að farþegar megi ekki vera um borð á meðan eldsneyti er sett á vélina nema áhöfnin hafi hlotið viðeigandi þjálfun og að flugmenn og sá er setur eldsneyti á vélina séu í stöðugu sambandi á meðan á áfyllingu stendur. Sjálfur hef ég verið farþegi í vél sem þurfti að millilenda til þess að taka eldsneyti. Það er í raun ekki nema við slík tilvik þar sem tekur því ekki að taka farþega frá borði því bæði tekur það tíma og svo er flugfélagið yfirleitt rukkað aukalega fyrir það af flugvallaryfirvöldum. Ég veit ekki til þess að neitt sé til um hlaðmenn og eldsneyti enda er auðveldara fyrir þá að koma sér í burtu heldur en fólkið sem er inni í vélinni.
Eins og Puntarass og fleiri segja þá er það samkvæmt reglugerð leyfilegt að fuel-a flugvél meðan farþegar eru um borð… En það er eitt sem gleymdist að nefna, ALLAR HURÐIR Á VÉLINNI ÞURFA AÐ VERA OPNAR Á MEÐAN ÁFYLLINGU STENDUR EF FARÞEGAR ERU INNÍ VÉLINNI.
Og ég mundi segja um þetta… “hvort þið Hlaðmenn í Keflavík eigið ekki að fá áhættubónus ef verið er að fuel-a vélina er bara eitthvað samningaatriði”/ Þetta hefur greinilega ekki samþykkt á sínum tíma eða kom aldrei upp á borðið þegar var verið að gera kjarasamningana… þannig að þú verður að tala bara við trúnaðarmann eða einhvern sem þú telur að geti beitt sér í þessu máli… Mér finnst ekki spurning að hlaðmenn eigi að fá þennan bónus því ekki eru launin há fyrir slítandi vinnu og þessa “áhættu” sjálfur var ég hlaðmaður þarna í Keflavík á sínum tíma og skil sjónarmið þitt.
og svona smá í framhaldi, þá minnir mig að það sé þannig að það þurfi að rýma vélina ef það þarf að taka eldsneyti af vélinni, t.d. eins og þegar sett hefur verið of mikið fuel fyrir mistök á vélina. Endilega saltið mig ef þetta er vitlaust hjá mér.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..