Sælt veri fólkið, ég er flugumferðarstjóri og hef verið að fylgjast með umræðunni hérna og skipt mér eilítið að henni. Sueno var að velta fyrir sér hverjar kröfur okkar eru, ég skal reyna að útskýra þær, mig minnir að árið 1996 hafi kjaradeila okkar og ríkis verið leyst með því að sett var nefnd á laggirnar sem meta áttu hversu há launinn okkar áttu að vera, þessi nefnd skilaði samróma áliti að við ættum að vera á launum flugstjóra, Einfalt mál fannst flestum, nefndin búin að gera sitt og þá er bara eftir að ganga frá samningum og friður ríkir í flugheiminum. En nú vill ríkið ekki sjá þessa skýrslu en við viljum fá það sem ríkið sagðii sjálft að okku bæri. Flugumferðarstjórar hafa náð ágætis launum með því að vinna næga yfirvinnu en af henni var nægð sökum skorts á flugumferðarstjórum, En málið er bara að ICAO vill ekki að Flugumferðarstjórar vinni nema 36 stunda vinnuviku. Í evrópu þekkist ekki yfirvinna hjá þessari stétt, þannig eiga hlutirnir líka að vera, ég held að allir sé sammála um það að það á að vera nóg að vinna sína skyldu og ekki meira.
Það versta við þessa deilu er það að hún bitnar á þeim aðilum sem ekki eiga beinan hlut að málinu, þetta er auðvitað leiðinlegt en við verðum að gera eitthvað til að fá ríkið að samningaborðinu, sem dæmi um trega ríkisins þá var yfirvinnubann búið að vera í 2vikur áður en boðað var til fundar og það bara vegna þess að þeir þurfa þess lögum samkvæmt. Nú er hins vegar komin sú staða upp að Davíð og co ætla líklega að setja einhverskonar lög á okkur, það verður bara að koma í ljós en ef af því verður verð ég óneitanlega mjög sár yfir því að fá ekki að nýta mér þann rétt sem mér ber.
En eitt er víst að það vilja allir að þessi deila leysist sem fyrst, það verður bara að koma í ljós hvernig hún leysist en hún mun gera það á endanum.
Með vinsemd og virðingu EGK
Ég skil sjónarmið ICAO og er því alveg sammála. Það er hins vegar ennþá ríkt í íslendingum að sá sem ekki vinnur yfirvinnu, helst jafmikla og skyldan er, hann er aumingi. Ég blæs á yfirvinnu og finnst það sjálfsögð mannréttindi að fólk fái mannsæmandi laun fyrir 100% vinnu. Ef viðkomandi þarf að vinna yfirvinnu á hverjum degi til að fá einhver laun af viti, þá á sá hinn sami að finna sér aðra vinnu. Hins vegar vil ég líka segja annað sem svar við þessari athugasemd Socata: “þ´+o finnst mér þeir allveg hafa nógu há laun…”. Maður á aldrei að vera sáttur við þau laun sem maður hefur, það er óhollt og allir eiga að stefna að því að fá hærra kaup, alltaf. Það er hvetjandi að hafa alltaf eitthvað markmið. T.d. mætti fá hærra kaup með því að mennta sig meira til að verða verðmætari starfsmaður fyrir fyrirtækið o.s.frv. Þessi deila er hins vegar að verða þjóðarbúinu dýr, og þá er spurning hvenær launakröfur flugumferðarstjóra ná upp í þann kostnað.
0
Mazoo
Ég er allveg sammála þér maður á aldrei að vera sáttur við sín eigin laun, en burtséð frá þessari deilu er ekki hægt að hækka laun endalaust því peningarnir þurfa að vera einhverstaðar til, hér er líka verið að tala um jöfnuð ég minni á að en er til fólk með undir 100.000. krónur í mánaðarlaun fyrir 100% vinnu. Það liggur á að hækka laun þess ekki hálaunastétta.
En ég er allveg sammála því að fólk á að geta lifað á dagvinnulaunum.
kveða
Socata
0