Af málefnum BIRK, stækka beri hann nú á komandi árum og bendi ég á framlengingu braut 13 þarna mæti byrja að fylla út hægt og rólega ekki vera gera þetta of dýrt lengja hana um c.a 1 km eða meir við myndum fá alvöru vara flugvöll fyrir s-v hornið að auki svo þetta yrði bara að hinu góða fyrir flugöryggi.


Við gætum byrjað á þvi að hafa charter flug á BIRK og ef vel gengur gætum við farið i áætlunnarflugið einnig það er talað um að yfir miljón manns fari um leifstöð á ári ekki nema c.a 300 þús skili sér til landsins ég veit ekki hvernig þetta er með ykkur enn höfundur hefur fengið marga útlendinga hingað til lands og flestir finnst landið vort eigi fallegt þegar þeir lenda i kef enn þegar er komið til reykjavíkur heillast menn landslagið á suðurnesjum er ekki beint til að heillast af, og þar að leiðandi hugsa margir sem voru á leið til u.s.a´ þetta land heillar mig ekki og ég veit mörg dæmi um akúrat þetta þar sem höfundur hefur starfað mörg ár erlendis við akstur á túristum crew keyslu o.s.f enn ekki miskilja þeir sem hafa ákveðið að fara hingað fara, enn það sem ég er falast eftir með þessu að möguleiki íslendinga á fleiri túristum mun aukast til muna ef fólk milli lendi í reykjavik sæi (rjóma )straks enn ekki tunglið (kef).

Annars var ég að lesa hér um daginn að innan r listans væri ekki samstaða um að loka BIRK fulltrúar framsóknarflokks 3 að tölu vilja halda honum eftir 2024 einnig svo bara að sjá hvað fulltrúar d listans gera?.


Endilega koma með coment á þetta og eða menn hafa betri tilögur
Svo vil óska öllum gleðilegra jóla og góðs nýrs árs

Kveðja
b 52