Örrugglega hafa sumir hér veld þessu fyrir sér hversu bjánalegt það yrði að skrölta í gamaldagslest til BIKF Og leggja niður BIRK það er yrði þvilik timaskekkja myndi færa okkur c.a. 50 ár aftur í timan.

Nú hugsa einhverjir gamaldags lest jú miðað við hversu fáranlegar tölur hafa komið frá okkar borgarstjóra hún talar að það myndi kosta 20 milljarða alla vega hefur hún fengið þá tölu frá erlendum sérfræðingum og það er miðað við venjulega hægalest ekki hraðlest ef það ætti að vera hraðlest þá getum við c.a reiknað með 200 miljörðum ef ekkert kæmi upp á og þyrftum sennilega að borga nokkra milljarða með því árlega,nú ahverju hugsa sumir afhverju er þetta svona dýrt svar við erum einfaldlega allt of fá til að þetta komi nokkurn tíma til að borga sig.

Við skulum líta til frændur vor i noregi þar sem höfundur hefur buið í mörg ár þeir löggðu niður fornebu og settu allt á flugvöll 50 km frá sentrum og hraðlest 19 min á milli enn það var bara fyrsta mánuðinn nú c.a 25 min þetta lengist bara ástæða skinnur brenna þola ekki þann hita sem myndast við hraða lestinn var upprunnlega á 220km hraða nú ef ég man rétt á 170 km hraða.

Gardermoen heitir flugvöllurinn fyrir þá sem vita það ekki og Gardermobanen átti að kosta 200-300 milljarða enn c.a 250 milljarða fram úr áætlun og þarf að borga með þessari lest c.a 70-90 milljarða árlega, ástæðan fyrir þvi að norðmenn eru of fáir eru bara sirka 1 miljón á svæðinu þyrftu að vera 10 miljónir til að svona lest borgi sig i stuttu máli sagt þetta kemur aldrei til að borga sig þessir draumar borgarstjóra.

Enn gaman þætti mér að fá álit ykkar á því hvar Reykjavikurflugvöllur ætti að fara eða vera 2016 ég pérsónulega myndi velja bessastaðalandið og flytja forseta embætið til viðeyjar og nota bessastaði sem safn og hafa millilandaflugið þar einnig enn ef það gengi ekki þá hafan þar sem hann er núna.


með kveðju
b 52