þessi grein á opna augun ykkar á góðri og slæmri þjónustu

Eins og segir í nýlegri “grein” er icelandair hræðilegt fyrir tæki því að þau höfðu ekki nógu mikið af kjúkling!
eins og mín persónuleg reynsla segir þá er icelandair mjög gott fyrirtæki miðað við mörg önnur flugfélög. Ætli ég byrji ekki á verstu flugferð sem ég hef farið í.

Frankfurt - International Airport (aðalfyritækið er Lofthansa)
Ég og móðir mín erum á leið til Afríku við komum í hliðið hliðið hálftíma fyrir … (aðalega því að allt þarna í frankfurt er junk ég elska þýskaland hattar og eitthvað) og engin er þarna þá. Þegar er beðið okkur um að koma um borð fær allt gamla fólkið og litlu börnin að fara fyrst sem að mínu mati voru því það tók okkur klukktíma að komast í sætið okkar því að þjóðverjarnir treystu ekki flugfélaginu og tóku allan þann handfarangur sem hægt var að komast yfir! Síðan förum við í loftið ég ég fæ þetta hræðilega sæti þar sem einhver hafði ælt í flugið áður (og þau ekki nennt að þrífa það upp) 3 stórir þjóðverjar eru fyrir framan okkur og blocka allgerlega sjónvarpið. Háltíma eftir að við erum komin í loftið er komið með brennandi heit handklæði fyrir andlitið á manni (í staðin fyri matin) síðan klukkutíma seinna er komið með heyrnartólin. síðan klukkan tólf er loksins loksins komin með kaldan hráan mat (ekkert val) sem bragðaðist eins og sápa. síðan fara allir að sofa (ég get ekki sofnað útaf fýlunni og get ekki horft á sjónvarpið útaf gauronum fyrir framan mig sem hölluðu sætið aftur það mikið að ég gat ekki hreyft mig í töskuna mína) ég þurfti að þola tólf klukkutíma af þessu rugli.

Ef þú miðar þetta við icelandair þá sérðu að icelandair er topp fyrirtæki (enda eru íslendingar svo kurteisir)

ég skrifaði þessa grein byggða eingöngu á eigin reynslu og útaf því að einhver óroskaður gaur var að kvarta yfir að hann fengi ekki kjúkling…