Fyrir meira en 30 árum síðan ákváðu Rolling King og Hreb Kelleher að stofna nýtt flugfélag með þeim orðum: “Ef þú ferð með farþegan þinn á þann stað sem á að fara, á réttum tíma og með lægstu verð í boði og ert viss um að þeir hafið gaman að því þá mun fólk fljúga með þínu flugfélagi”. Og viti menn, þeir höfðu rétt fyrir sér.

Southwest Airlines varð fjórða stærsta flugfélag í Bandaríkjunum. Þeir flugu 64 milljónir manna á ári og til 58 stórborga (59 flugvalla) yfir allrt Suðvesturland og meira. Og þeir gerðu það meira en 2700 sinnum á dag.

Þeir fengu líka 355 af nýjustu þotum í Bandaríkjunum. Að meðaltali 8,75 dagsdaglega t.d. Shamu Eitt, Tvö og Þrjú, Lone Star Eitt, sem málað var með Texasfánanum til að fagna 20 ára afmæli Southwest og margar fleiri.

Í maí 1988 voru þeir fyrsta flugfélag til að vinna “Triple Crown” í heilan mánuð, sem er fyrir besta tímasetningu á komum, besta töskumeðferð og minnstu kvartanir viðskiptavina. Síðan þá hafa þeir unnið það meira en 30 sinnum. Og ekkert annað flugfélag hefur haft meira háþróaðari búnað í Flugbransanum þ.e.a.s. notkun Boeing. Og ekki nóg með heldur var þetta fyrsta flugfélagið til að sýna hvað margar ferðir hörfðu verið flognar og hvað margar mílur. Og þeira hafa líka komið af stað eldri borgara fargjöld, skemmtiferðir, miðalausar ferðir og fleira.

Sjálfur hef ég einu sinni flogið með þessu flugfélagi þegar ég var að fara frá Los Angeles til Las Vegas og ég verð að segja að þetta flugfélag næstum slær öll met. Flugfreyjurnar eru alveg jafn skemmtilegar og þær eru á okkar vélum, (sem er ekkert smá sjaldgæft í Bandaríkjunum). Ég verð hreinlega að mæla með þessu flugfélagi í staðinn fyrir American eða United. Þar er nu bara hlegið að manni ef maður biður um kaffi.

Kveðja Gaborik.
“If you have a gun, you can rob a bank. If you have a bank, you can rob everyone”