Góðan daginn.

Mikið hefur veirð rætt um Maverick Money Making, the Club.

ég ætla að byrja á linkinum, þá er það bara búið og menn geta gert hvað sem þeir vilja við hann:
http://icelander.maverick66.hop.clickbank.net
Ég græði ekkert á því að þið skoðið þetta, ekki fyrr en þið farið inn.

Hvað um það. Út á hvað gengur þetta, það er það sem menn spyrja um.

Til að byrja með:
1: Það kostar að vera í þessu, lágmarksáskrift er um 97$, það er hægt að fara í V.I.P áskrift og fá meiri aðgang að efninu, það er: maður getur vistað það í stað þess að þurfa að nota netið og einhvejrir aðrir “perks”.

2: Eins og klassískt er þá fær maður til baka ef aðrir koma inn í þetta í gegnum mann. Einfallt. Ef þú kemur inn í gegnum mig þá fæ ég um 45$. Mánaðarlega. Á meðan þú ert þarna inni. Flott mál. Veit ekki hvort það leiðir neðar og neðar og neðar í kerfið en ég reikna með því. Ergo: Pýramídakerfi.

3:Þetta er eins flókið eða enifalt og þú villt. Viltu eyða litlum tíma og engum pening? Flott, skoðaðu nokkrar videoskrár eða pdf skrár og þar er útsýrt hvernig má nota auglýsingabransann til að fá pening, tilltölulega einfallt og það virkar bara sæmilega :) Þó ég segi sjálfur frá, setti upp ókeypis síðu, með ókeypis auglýsingum, notaði nokkra tengla sem Maverick gaf og þetta fór að rúlla. Enginn stórkostlegur peningur, en ég þarf ekkert að gera meira og þetta telur rólega inn.

Villtu hafa þetta flókknara? Þarna inni er kennslugögn á mannamáli í hverskyns markaðsfræði, hugtök og aðferðir, afleiður og hvað þáð nú heitir. Allt á ensku. En á mannamáli. Hann segir að alltaf sé hægt að hafa samband við hann ef maður á í vandræðum, hef ekki reynt á það en það er sæmilegt samfélag þarna sem hjálpast að.

Villtu læra á Ebay? Setja upp búðir? Selja bækur? Þarna færðu þetta, ásamt kennsluefni sem er sellt á netinu, getur selt sumt af því sem er þarna ef þig langar.


Til að gera langa sögu stutta þá er þetta ekki penignur fyrir ekket. Þetta er smá vinna. Ef maður hefr ekkert hugmyndarflug þá er þetta ágætt því þetta gefur hugmyndir, sér í lagi Ebay hugmyndin :) hún er skondin.
Flókið eða einfallt þá virkar þetta ef menn leggja vinnu í þetta, eins og með allt. En smá heppni hjálpar alltaf.

Lokapunktuirnn er sá að ef þú prófar þetta í mánuð eða tvo, græðir ekkert á þessu og ert engu að nenna, þá getur þú sótt um að fá peninginn til baka. Veit svo sem ekki hvort það gengur alltaf en ég hef ekki fundið margar reynslusögur sem eru slæmar, það var það fyrsta sem ég gerði áður en ég skráði mig.



Bætt við 13. maí 2009 - 16:18
Andvarp. Þar sem ég nefni, efst, að ekkert fái ég fyrr en þið farið inn, þá meinti ég að sjálfsögðu: þegar þið skráið ykkur inn og takið þátt :) Ekki fyrir að fara inn á síðuna.

Með kveðju.