Nei, þetta er ekki enn ein auglýsingin sem segir að þú munir græða milljónir á mánuði, en auðvitað er mikill gróði í boði.

Þetta snýst um að klikka á auglýsingar og skoða þær í hálfa mínútu og skoða svo næstu. Fyrir hverja auglýsingu sem þú skoðar, færðu pening.

Eftir hvern mánuð þá færðu senda heim ávísun uppá upphæðina sem þú hefur unnið þér inn. Þetta er ekkert bull, ég hef verið í þessu í nokkra mánuði og hef alltaf fengið ávísunina senda heim!

Til að græða mikið, þarftu að kaupa þér premium account, sem kostar 10$, en það er fljótt að vinna sig upp, kannski 1-2 tíma(ef þú ert virkur).

Þetta er píramída kerfi, svo að ef einhver skráir sig undir þig, þá færðu pening í hvert skipti sem hann skoðar auglýsingar. Svo ef hann skráir sig í premium, þá færðu bara gefins peninga fyrir það.

Dæmi: Ég fæ 2$ fyrir hverja auglýsingu sem ég skoða, og ég skoða fleiri tugi, ef ekki hundruðir auglýsinga á dag! Þessi upphæð hækkar ef þú færð einhvern undir þig, svo ég tali nú ekki um ef hann gerist premium, þá færðu þinn hluta. Svo ef þú ert komin með nokkra undir þig og allir premium og þeir eru með fólk undir sér, þá ertu að stórgræða, fyrir það eitt að gera EKKI NEITT!.

Ég hafði aldrei trú á svona fyrr en kunningi benti mér á þetta og sýndi mér ávísun sem sönnun. Ég gat þetta og þú getur þetta!

Láttu reyna á þetta, það er frítt(ef þú vilt ekki gerast premium), aldrei neydd/ur til að kaupa neitt ef þú vilt það ekki.

http://www.clixsense.com/?2705252
Fat Boy