Ég bar einu sinni út Dv í mjóddinni í sum fyrirtæki þar t.d : Vísa, Spron, Kb banki og fleiri og blokkina sem er þar. Það sem mér fannst ótrúlega pirrandi þegar ég kom inn í spron( ég fékk sérstakt leyfi frá blaðinu að dreifa því seinna á Mánudögum en það átti alltaf að vera komið fyrir 3 og ég var buinn 14:10 venjulega en 10 min i 3 á Mánudögum )var að það vara alltaf sama kellingin sem kom alltaf með eitthverja djóka og gerði lítið úr mér með hvað blaðið væri seint og sagði t.d eitt sinn : “nei, kemur kvöldblaðið” og hló þessi norn og svo var hún alltaf að kvarta yfir því hvað það kom seint.( ekkert dreifingunni á blaðinu að kenna, fékk það oftast bara um hádegisbil eða kvöldin áður) Ég veit ekki af hverju ég ákvað að versla ekki við spron útaf þessu, kannski heimskulegt en ég var bara svo pissed að ef að hún myndi gera þetta í dag myndi ég bara rífa feitt kjaft við hana eða bara gefa henni einn á kjamman.( þagði nefnilega bara þegar hún sagði þetta og gekk svo út þegar ég var búinn að láta hana fá blaðið )

Ég vildi bara koma þessu frá mér,sendi þetta inna Fjármál af því að þetta var náttla spron og var búinn að ákveða að hafa engin viðskipti við spron í framtíðinni.Veit ekki en fannt þeta eitthver veginn passa hingað inn. veit þetta hefði kannski frekar átt að fara inná nöldur eða eitthvað í þá áttina…

kv. oglyo