Langar þig að græða helling af pening ?

Með því að vinna kannski 1-2 klukktíma á kvöldin við tölvuna heima hjá þér gæturu hugsanlega grætt um 100-150 þúsund á mánuði.

Hvernig geturu það ?

Þú byrjar á því að borga 60$ eða um fimmþúsund krónur íslenskar og þá ferðu á námskeið í gegnum tölvuna þína sem að er svona Viðskipta og Fjármála námskeið sem að getur jafnframt nýst þér seinna ef að þú sækir um vinnu í bókhaldi eða öðru. Það er líka völ á tölvunámskeiðum og fleirum en mest að græðu úr þessum RQ námskeiðum (Viðskipta og Fjármála).

Um leið og þú selur svo fleiri á þessi námskeið færðu 67$ fyrir hvern og einn.

Eftir það þarftu svo að borga 67$ á mánuði….

Og seigjum að þú seljir 20 námskeið á mánuði færðu 97 Þúsund krónur samkvæmt núverandi gengi á bandaríkjadal.

Ef að þig vantar meiri tekjur og meiri upplýsingar sem að þig vantar eflaust þá skaltu ekki hika við að senda mér tölvupóst og ég sendi þér frekari upplýsingar og svo geturðu auðvitað líka skráð þig hjá mér.

Vikulega eru fundir fyrir þá sem að vilja mæta á þá fyrir þá sem að eru á námskeiðinu. Fundirnir eru um allt land.

Þú getur sennt mér tölvupóst á bjossi@bjossi.is og ég sendi þér frekari upplýsingar eða þú skráir þig.

Kveðja,
Bjössi - bjossi@bjossi.is