Ok, bara svona til að segja þá er ég ekkert of mikið inni í svona málum, ég ætla bara að kvarta út frá mínu sjónarhorni.

Núna nílega ætlar ríkistjórnin að taka ábyrgð á 20 milljarða króna láni fyrir kára hjá decode. hmm.. er það gáfað. Ef hann borgar ekki þá sýnist mér hann þurfa að borga 5 milljarða og við restina. er það sanngjarnt fyrir okkur hin með hálfrar millu lánin sem enginn tekur ábyrgð á nema fjölskildan? Síðan er gaman að tala um RÚV. Allir vita að það er hrikalega ósanngjarnt fyrir okkur að borga af því þar sem 90% þjóðarinnar horfa ekki á það. Þeir eru með stærri budget en skjár einn en samt er skjár einn með miklu, miklu, miklu betra sjónvarpsefni. Hvað fá þeir.. tvö þúsund kall frá öllum á landinu? 200.000 manns að borga 2000 krónur á mánuði fyrir eitthvað sem ekki er horft á, OG þeir fá auglýsingartekjur. Skjár einn lifir BARA á auglýsingum. Og það er búið að þagga niður í Halldóri sem villdi leggja niður skillduáskriftina.

Menningin er næsta kvörtunarefni hjá mér. Um daginn sagði vinur minn mér að pabbi hans gaf út bók og gat ekki lifað á henni lengur en tvö ár. honum fannst það sjokkerandi að geta ekki lifað lengur á nokkura mánaða vinnu. Hvað með okkur hin. Við vinnum allt upp í tólf tíma á dag við léleg laun undir hundleiðinlegum stjórum og getum ekki lifað hálft á við það sem maðurinn sem skrifaði bók fyrir einu og hálfu ári lifir. Afi minn lá á spítala og var sendur heim því það var ekki til nógur peningur til að halda deildinni opinni, á sama tíma var verið að verja 20 millum til listamanna sem voru að opna eitthvað gallerí. Mér finnst að ef fólk getur ekki lifað á því að skrifa bækur, gera tónlist og mindlist þá á það að vera hobbí, ekki aðalvinna.. eigum við að halda þeim uppi. Og hverskonar þjóð er það sem lætur Megas ganga fyrir spítölunum.

Íslendingar virðast bara tala. Getum við ekki rekið ríkisstjórnina eða eigum við ekki rétt á því að neita að taka ábyrgð á 20 milljarða láni. Ríkisstjórnin er ekki einkaklúbbur. það er hópur af fólki sem á að stjórna þjóðinni, ekki taka hana í óæðri endann eins og er búið að gera í nokkur ár þegar. Þetta er líðræði. á ekki að vera hægt að greiða atkvæði fyrir því að halda spítölunum opnum og senda megas úr landi?

Skattar eru annað yndislegt fyrirbæri á íslandi. Ég heyrði það að ríkið lætur ekki 43% skatt af okkur, 16% skatt af mestöllu hinu og 24 prósent af restinni nægja heldur taka þeir 70% af bensíni og leggja skatt á mann sem er á leiðinni á hausinn.. Þeir fá miklu meiri pening en allar aðrar sambærilegar þjóðir en samt erum við að fara á hausinn.

Ég er ekki nema 19 ára gamall en þetta er það sem ég hef tekið eftir. Think about it.
fender HW1 telecaster. champion 600 amp (modded)