Umfram heimild!             VARÚÐ Nú er ég eins og flestir með debet greiðslu kort, og langar mig að vara ykkur við peninga plokki banka.

Ég var að vinna í sumar og átti því fullt af pening og sótti ég um debet kort hjá Glitni sem tók btw eina mínútu og ekkert var útskýrt fyrir mér, bara hérna er kortið, gangi þér vel.

Ég geri það þannig að ég geymi peninginn inná banka og millifæri svo þegar peningurinn er búinn á kortinu þanning get ég betur fylgst með hvað ég eyði.

Ég er að fara að segja upp kortinu mínu á morgun því að ég var að fá reikning uppá 3750kr vegna “umfram heimildar” eða “FIT kostnaðar”, bankarnir sem græða eins og ég veit ekki hvað, eru að taka 750 kr fyrir það að búðir hringja ekki strax inn til að athuga stöðuna og þess vegna eru VIÐ að borga 750 helvítis krónur fyrir það eitt að einhver sjoppu búlla splæsir ekki í nútíma tækni, ætti þessi sjoppa ekki að borga þetta? Og afhverju í andskotanum rukka þeir svona mikið fyrir þetta? Það er ekki eins og þetta kosti þá eitthvað því ef maður borgar þetta ekki þá gera þeir það sem þeir kunna best SETJA VEXTI og á endanum taka þeir húsið þitt. 8 )
emo much?