Sælir verða hugarar

Ég er 14 ára kvenkyns manneskja og ég vil ræða aðeins við ykkur um vasapening hjá mér!!!

Ég fæ vikulega 1000 krónur frá foreldrum mínum og hef fengið það í eitt og hálft ár eða svo ég byrjaði þegar ég var lítil að fá alltaf bara 100 kall á laugardögum eða eins og flestir hafa kannskið fengið að fara út í sjoppu og kaupa bland í oka en eftir að ég var eldri vildi ég alltaf meir og meir þ.e. í öðrum bekk vildi ég 150 krónur og svo kannski eitt kók með þannig að foreldrar mínir létu mig kannski fá 200 krónur á fösturdögum og ég keypti kannski fyrir 100 krónur og sparaði hinn peningin og safnaði mér;)

En ég er ekki einkabarn heldur á eina systur sem er 4 árum yngri en þegar ég var t.d. í 5 bekk fékk ég 500 krónur og hún 300 svo fór ég í 6. eða 7 bekk bara þar á milli og ég fékk 700 og hún fékk þá 500 en ég hef alltaf verið mikil eyðslukló en ekki hún þannig ég fékk oft auka frá ömmu og afa en hún fékk alltaf minna t.d ég fæ 1000 en hún kannski bara 500 en nún er þetta þannig að ég fæ 1000 ég er í 9.bekk en hún 700 og hún er í 5 bekk.

ég var að passa í fyrra og vann mér þannig auka pening og var líka að vinna í sumar á einhverrju leikjanámskeiði en ég eyði alltaf peningum mínum strax í eitthvað föt eða bara bíó eða inneign og helling það sem flestir unglingar gera;)

En ég á mjög erfitt með að passa hjá öðru fólki vegna ég er á æfingum á hverju kvöldi nema fimmtudags og sunnudagskvöldum:S

En núna er ég að fara passa hjá fólki sem bý í blokkinni minni svona stöku sinnum og er að fara reyna passa mig að spara:)

En myndu þið kæru hugarar fara að biðja um meiri vasapening ég þríf sko herbergið mitt á föstudogum og tek af matarborðin tvisvar í viku og fæ þá minn 1000 kall en mundu þið fara að biðja um meiri pening og ef þið væruð foreldrar mínir mundu þið þá leifa mér að fá meiri pening:S

kv virgin