ég tel fjárfestingar vera helsta drifkraft samfélagsins allavega í samfélögum sem byggjast á frjálsumarkaðshagkerfi. þá er ég að tala um “nýjar” fjárfestingar enn ekki hlutabréfa kaup. o.s.fv. þó að þessar nýju fjárfestingar geti í sjálfu sér verið hlutabréfa kaup.
dæmi: 3 aðillar stofna saman fyrirtækji og leggja fram höfuðstól í mismunandi hlutföllum og eiga hlutdeild í fyrirtækjinu í hlutfalli við það sem þeir lögðu í höfuðstól. þetta gætu til dæmis verið einstaklingur sem ætlar að stofna skötuselseldi. (hehe) og 2 fjárfestar sem ætlast til að fá arð fyrir hlutin sinn (enn ég efast um að arður yrði greiddur first um sinn)
enn það er líka algengari leiðin (að ég held) er að taka lán og nota það til að fjármagna fyrirtækji þannig að þú yrðir eini eigandin nema að það séu einhverjir með þér í þessu.

þarna er að ræða um tvö mismunandi form á fyrirtækjum annars vegar hlutafélag og hinsvegar eignarhaldsfélag. ég þekki nú bara tvö önnur form og eru það sf (sjóðfélag???) og sjálfseignarstofnun. samanber þá eru sólheimar og verslunarskóli íslands sjálfseignar stofnanir

kveðja binni 10bekk(var að klára =D )
_________________________________________