Hehe e´g birjaði að rækta humra (sem er ekkert mál ef þú nennir því ) eg keifti mér 3 humra í upphafi (1-3 man ekki ár síðan ég gérði þetta) og ég vissi þá ekki að það væri hægt að rækta þetta og svo sá ég að 1 humarinn var með egg undir halanum og ég las mig pínu um þetta á netinu og sá það að þessur humrar þurfa ekki maka til að fá egg og geima þau undir halanum þannig að eg lét eggin dafana þángað til 1 dag útaf ég þurfti að þrífa í búrinu og (steinarnir voru grænir og þaða var farin að mindast þari alt var grænt) eg gérði það ég þorði ekki að taka humrana uppúr þanig að ég fór með háfin ofaní og veiddi allan þaran (græna ógeðið) í hann og og lét alla humrana vera í búrin þá sá ég að annar humarinn var farinn að hrigna ( þá voru 2 komnir með egg og annar alveg að fara unga út) enn hann var sá minsti humarinn og altaf með kjaft við hina 2 og það endaði með því að hann var drepinn ( það vöntuðu 2 fálmara á hann og nokrar lappi fyrir og aðra klóna þá sem þuftu að vita) þanig að það var bara 1 með egg og hann ungaði út og drafst stuttu síðar veit ekki ákurru enn ungarnir lifðu og hinn humarinn og svo voru ungarnur ornir soldið stórir og þá sá eg að 3 humarinn var með egg og svo gérðist ekkiert þangað til hann ungaði út og þá tók ég bara alla humrana ( það voru 10 eftir) og lét í anað búr sem ég keifti mér og alt í lagi með það svo svona háfri viku síðar þá drápust allir humrarnir (stærri humrarnir þeir litlu lifðu enn) þanig að ég lét þá litlu bara lifa og dafna og þangað til ég fór að þrífa stóra búrðið og tók alla humrana og lét í hitt búrð og ég nenti ekki að færa þá til baka þanig að ég lét þá vera í litla búrinu og tók þá stæðstu og seldi ( ég tók 6 humra ) og svo svona 3 dogum seina gaf ég humrunum að éta áður enn ég fór að sofa og svo vakanaði ég daginn eftir og allir humrarnir dauður alt hummra ræktinn mín farin ALT BÚIÐ og líka þessi korku
lool