Jæja hvar á ég að byrja:

Dæla Rena Air 50 dæla til sölu ásamt slöngu sem síðan skiptist í tvennt (annar endinn fer í svona loftbólu-thingie í laginu eins og vasi og hinn fer í botnhreynsibúnaðinn)1000kr

Skrautið marglytur sandur, stór spýta [u-laga,] 2 plast-plöntur (græn,löng og hin brún, feit og stutt) allt saman á 1500kr

Búrið er 20l. Svart lok og innbygt ljós. Það er með 2 rispum á framgleri eftir að helvítis skafan rispaði það (urg) 1500kr

Botnhreinsi græja Þetta er bara svona grind sem er undir sandinum, drullan fer svo upp súlu og þar er sýja sem hreinsar þetta og gerir fínt :) 1000 kr

Vasinn Veit ekki hvað það heitir en þetta er svona skraut sem er tengt við dæluna og býr til svona loftbólur (loftbóluframleiðandi :P )

Auðvitað get ég selt þetta sér eða í einu lagi. Þar sem búrið er rispað fer það á lítið en allt hitt er í góðu lagi :)Verð ekkert heilagt ef þetta er keypt allt saman…

Ástæða fyrir sölu er að ég ætla bara að halda mig við fuglana, ég er ekki sá fiskifræðingur sem ég hélt :P

Hægt er að ná í mig hér, í 692-3726 (eftir kl 15) eða í e-mail/msn: kiddi@druzlur.com
www.fly.is