Eitt skipti í sumar var ég að veiða fiska(sem er náttúrulega leiðinlegt fyrir fiskastofninn) ég var að veiða suður á hólum í þingársýslu. Það vildi svo skemmtilega til að laxinn minn var á
ég barðist við hann í 2 og hálfann klukkutíma. Á endanum Náði ég honum. Ég setti hann í búrið sem ég var með og keyrði heim á leið til Reykjavíkur. Þegar heim var komið þá ætlaði ég að setja hann í stóra búrið mitt sem tekur um 1500 lítra nokkuð stórt(innflutt frá usa) ég ætlaði að setja hann í það en……… Laxinn var nú frekar máttvana. Ég setti hann í Litla Gullfiskabúrið og brunaði á stað til dýra læknisins. Ég þurfti að bíða hjá dýralækninum í heila klukkustund. Ástand laxins var ekki nógu gott hann var frekar daufur og gat varla hreyft sporðinn. Loksins þegar læknirinn kom þá fór ég með hann inn til læknisins. Læknirinn sagði að ástand hans væri ekki gott en hann gæti náð sér ef ég myndi setja einhvern vökva útí búrið hans sem myndi lina þjáningar hans. En á endanum lést greyið kl 11:45 7.september. Og nú spyr ég hvað hefði ég átt að gera :´(
_______